KN GOLF LINKS CAM RANH ĐÁNH DẤU CHẶNG ĐƯỜNG 4 NĂM HOẠT ĐỘNG

Được thiết kế bởi huyền thoại golf Australia gắn biệt danh “Cá mập trắng vĩ đại” Greg Norman, The Shark Challenge (Giải đấu thử thách) ngay từ kỳ khai trương - 2018 đã tạo nên thương hiệu riêng của KN Golf Links, được đánh giá là một trong những giải đấu uy tín và tạo sức hút lớn với những người yêu golf trong nước.
Golfer tham dự The Shark Challenge kỳ đấu năm 2020
Golfer tham dự The Shark Challenge kỳ đầu năm 2020

Không chỉ là nơi để các golfer trải nghiệm tuyệt tác tạo bởi Norman, The Shark Challenge còn là lời tri ân chân thành và sâu sắc mà câu lạc bộ muốn gửi tới tất cả quý khách hàng, đối tác đã và đang đồng hành cùng KN Golf Links. Giải năm nay dự kiến thu hút màn tranh tài của hơn 140 golfer tại bốn bảng với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn và quà tặng ý nghĩa, có tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng đến từ sân và các nhà tài trợ.

KN-Golf-Links-danh-dau-chang-duong-4-nam-hoat-dong

Ngay trong năm đầu hoạt động, KN Golf Links đã ghi dấu ấn đáng nhớ bằng nhiều giải thưởng quan trọng, là điểm dừng yêu thích của các giải đấu và nhận được sự đánh giá cao của cộng đồng golfer trong và ngoài nước. Sân mang về danh hiệu “Sân golf mới tốt nhất Việt Nam 2019” từ Tạp chí Golf Việt Nam, “Sân golf tốt nhất Việt Nam 2019” với sân Links và “Sân 9 hố mới tốt nhất châu Á” cho sân Oasis tại lễ trao giải Asian Pacific Golf Awards 2019.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thanh Bình (Golf Việt)

206 0 0