KHỞI ĐẦU SÁNG CỦA ADAM SCOTT SAU KHI TRỞ LẠI VỚI CADDIE CŨ

Sự kiện trên sân Royal Queensland par 71 ở Australia cùng Joburg Open diễn ra song song tại Nam Phi là hai giải đánh dấu mùa mới của DP World Tour. Giải cũng mở đầu cho hai tuần liên tiếp ở quê nhà, Scott có sự đồng hành của Steve Williams, trợ lý thực chiến từng gắn bó suốt sáu năm, từ 2011-2017. Chính Williams giúp Scott ẵm major duy nhất trong sự nghiệp đến nay, tại The Masters 2013 và sẽ cùng Greg Hearmon luân phiên xách túi gậy cho golfer 42 tuổi vào năm tới.
Scott đã thuyết phục caddie Steve Williams trợ giúp anh cho DP World Tour mùa 2023
Scott đã thuyết phục caddie Steve Williams trợ giúp anh cho DP World Tour mùa 2023

Ở vòng mở màn, Scott chung nhóm với Cameron Smith, đấu thủ đồng hương đoạt The Open Championship hồi tháng 7 hiện là thành viên LIV Golf và Ryan Fox, gương mặt về nhì cuộc đua toàn mùa Race to Dubai khép lại ngày 20/11.

Scott có lịch vào trận sớm, lúc 6h nhưng không thể tìm thấy túi gậy của mình khi thức dậy để chuẩn bị ra sân. Sau cùng nhờ sự trợ giúp của quản lý khách sạn, anh đã đến tee box hố 10 với màn chào đón của hàng trăm khán giả có mặt tại đây.

“Lúc đó có chút hoảng loạn. Steve đã đá tung mấy cánh cửa”, Scott dí dỏm kể chuyện tìm gậy vào sáng sớm. Cả trận, anh ghi bảy birdie và hai bogey. Sang vòng hai, Scott cũng hai bogey nhưng chỉ một birdie. Do đó từ vị trí chỉ kém ngôi đầu một gậy, anh rơi xuống T17 (-4), còn Jason Scrivener dẫn với điểm -10 qua 36 hố. Smith đứng ngay sau, ở -9.

Ngoài Smith, nhóm nhân sự đã dự giải ở LIV Golf Invitational Series tranh Australian PGA Championship còn năm người, bao gồm Marc Leishman, Wade Ormsby và đương kim vô địch Jed Morgan.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thảo Phạm (Golf Việt)

210 0 0