JON RAHM KHỞI ĐẦU KHÓ Ở FARMERS INSURANCE OPEN

Giải quy tụ 156 đấu thủ với quỹ thưởng 8,7 triệu USD diễn ra tại hai sân North và South, đều par 72 trong tổ hợp golf Torrey Pines. Hai sân này được luân phiên sử dụng cho hai vòng đầu, còn hai ngày cuối chỉ đấu tại sân South.

Nhập cuộc từ hố 1 sân South, Rahm, hiện đứng thứ ba bảng golf nam thế giới (OWGR) đứng điểm qua nửa chặng đầu do double bogey hố 7 bù trọn hai birdie. Chín hố sau, Rahm thừa một gậy với một birdie nhưng hai bogey. Đáng chú ý, Torrey Pines được xem như “đất lành” cho Rahm khi chứng kiến khoảnh khắc anh nâng cúp PGA Tour đầu tay hồi 2017 rồi đoạt major US Open 2021. 

Jon-Rahm-khoi-dau-kho-tai-Farmers-Insurance-Open

“Không ổn chút nào”, Rahm nói khi ký tặng cho người hâm mộ. Ba tuần qua, anh ghi dấu hai chiến thắng để sở hữu tổng cộng chín chức vô địch đấu trường Mỹ, lần lượt tại Sentry Tournament of Champions ngày 8/1 và American Express ngày 22/1.

Trong khi đó, đỉnh bảng với điểm -8 thuộc về bộ ba gương mặt chưa thắng trên PGA Tour, gồm Sam Ryder, Aaron Rai và Brent Grant. Trước Famers Insurance Open, Ryder có ba giải liên tiếp bị cắt loại, còn Grant qua bốn vòng gần nhất đều đánh 74 gậy hoặc tệ hơn.

Kề sau T1 là Brendan Steele, thứ tư (-7) và nhóm bảy người T5 (-6). Đương kim vô địch Luke List và hạng 8 OWGR Collin Morikawa ở T12 (-5). Tổng kết vòng đầu, top 6 và mở rộng đến top 18, tới 13 golfer đều chơi tại sân North.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thảo Phạm (Golf Việt)

224 0 0