JON RAHM HÀO HỨNG TRƯỚC THỀM ARNOLD PALMER INVITATIONAL

Arnold Palmer Invitational 2023 diễn ra trên sân Bay Hill Club and Lodge ở Orlando. Jon Rahm từng đến Bay Hill một lần nhưng anh đã nhanh chóng hiểu được tại sao Tiger Woods lại gặt hái được nhiều thành công ở đây.

Tay golf 28 tuổi người Tây Ban Nha đã ba lần vô địch trong năm nay. Anh sẽ tham dự Arnold Palmer Invitational với tư cách là một trong những ứng cử viên được yêu thích nhất. 

Tuần trước, Rahm có chiến thắng thứ 10 trong sự nghiệp trên đường đua PGA Tour. Với thắng lợi mới nhất, anh có 3,6 triệu USD trong quỹ thưởng 20 triệu USD. Đặc biệt, Jon Rahm cũng trở lại vị trí số 1 mà bản thân từng giữ trong 43 tuần, từ tháng 7/2020 đến tháng 3/2022.

rahm

Bay Hill Club and Lodge là một sân golf thông thường, những người chơi giỏi nhất sẽ dễ vươn lên dẫn đầu. Tiger Woods đã 8 lần lên ngôi vô địch ở đây. Và năm ngoái, khi lần đầu đến Bay Hill, Rahm đã biết lý do tại sao.

“Đó là sân golf dành cho người đánh bóng”, Rahm nói. “Chúng tôi cần phải sử dụng gậy sắt thật chính xác và rõ ràng, giống như mọi nơi khác, bạn phải chơi tốt trên green. Đó là một sân golf mà tôi có thể nói rằng Tiger có thể xoay sở theo cách của mình. Phần lớn, bạn muốn đánh trượt ngay từ điểm phát bóng vì điều đó sẽ luôn mang đến cho bạn cơ hội tốt hơn để tiến vào khu vực green".

"Tôi thấy rất nhiều điểm tương đồng trong các sân golf mà Tiger đã chơi tốt, và may mắn thay, tôi đã có thể chơi tốt hầu hết các sân golf đó. Vì vậy, tôi tin rằng sân Bay Hill Club and Lodge là dành cho tôi", Rahm nói.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android 

Ngọc Ngân (Golf Việt)

206 0 0