HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG HỆ THỐNG LIVESCORE TRỰC TRUYẾN - CẬP NHẬT KẾT QUẢ GIẢI ĐẤU GOLF THEO THỜI GIAN THỰC

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TÍNH NĂNG LIVESCORE GIẢI ĐẤU 


Tính năng Livescore giải đấu là một trong những tiện ích phổ biến và hữu ích dành cho người hâm mộ thể thao. Livescore cung cấp thông tin trực tiếp và cập nhật nhanh chóng về các kết quả và diễn biến trận đấu của giảiTính năng Livescore được phát triển nhằm hỗ trợ ban quản lý giải đấu trực tiếp cập nhật kết quả xếp hạng của giải đấu chính xác, tức thì ngay sau khi nhập xong điểm người chơi một cách chính xác. Giải pháp này tạo ra sân chơi lành mạnh cho các golfer, hỗ trợ người chơi, người hâm mộ theo dõi được danh sách các nhóm thi đấu, các bảng đấu, kết quả vòng đấu giữa các nhóm thi. 


Để theo dõi livescore trực tiếp của giải đấu, quý vị hãy làm theo các bước như sau:

 

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Sgolf, từ màn hình Trang chủ, người dùng click vào banner giải đấu hoặc nhấn vào pop up hiển thị ngay sau khi truy cập ứng dụng.
 


Bước 2: Tại màn Thông tin chi tiết về giải đấu, lựa chọn Bảng xếp hạng để cập nhật bảng xếp hạng theo điểm số tổng của mỗi đội hoặc điểm số cá nhân

 


 

Bước 3: Để theo dõi danh sách các cặp đấu, click chọn đội bất kì để cập nhật trạng thái thi đấu giữa các đội. Người dùng có thể lọc thông tin theo Bảng đấu hoặc Câu lạc bộ

 

 

Thứ tự xếp hạng sẽ được sắp xếp theo tổng Handicap index của mỗi đội và thể hiện màu tương ứng cùng số UP chênh lệch đạt được so với đội còn lại.


 

Theo dõi ngay những tính năng mới nhất có trên ứng dụng Sgolf, tải và trải nghiệm ứng dụng ngay:

? ĐA TIỆN ÍCH GOLF TRÊN MỘT ỨNG DỤNG
 
 
529 0 0