HAI GOLFER TRẺ VÔ ĐỊCH GIẢI LONG THÀNH CHAMPIONSHIP 2022

Trải qua nhiều mùa giải tổ chức, đến nay, giải đấu của sân golf Long Thành đã trở thành một trong những cuộc tranh tài uy tín, chất lượng hàng đầu ở khu vực miền Nam. Quy mô và chất lượng ngày càng cao của giải đã thu hút đông đảo đấu thủ tiềm năng góp mặt. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để sân gửi lời tri ân tới các hội viên, đối tác đồng hành và mang lại một sân chơi hấp dẫn, tạo cơ hội kết nối giao lưu giữa các golfer.
Hai nhà vô địch của Long Thành Golf Club Championship 2022
Hai nhà vô địch của Long Thành Golf Club Championship 2022

Diễn ra trong hai ngày 24 và 25/12, giải năm nay quy tụ hơn 300 hội viên và khách mời với thể thức thi đấu tương tự các mùa trước - đấu gậy 36 hố dựa trên handicap chính thức để xác định người giành Best Gross (tổng gậy thực thấp nhất). Ban tổ chức cũng trao giải Nhất, Nhì, Ba ở các bảng A, B, C, Nữ, System 36 và Khách mời; giải Nhất, Nhì bảng Trung Cao niên và 16 giải kỹ thuật.

Chung cuộc, Lê Khánh Hưng vô địch bảng nam với thành tích 143 gậy. Kết quả này tốt hơn chín gậy so với lần Khánh Hưng tiếp bước bố Lê Văn Lân đoạt Best Gross kỳ 2020 và khép lại một năm gặt hái nhiều thành công của tài năng 14 tuổi, gồm á quân Lexus Challenge thuộc đấu trường chuyên nghiệp VGA Tour, vô địch giải Đối kháng Quốc gia (VMC) và là đại diện duy nhất từ khu vực miền nam trong đội tuyển golf Việt Nam dự SEA Games 31.

Ở bảng nữ, Joung Sun Mi, hơn Khánh Hưng bốn tuổi lên ngôi giải thưởng cao nhất với gross 155. Nữ golfer mang hai dòng máu Việt - Hàn cũng là gương mặt quen thuộc tại các sự kiện nghiệp dư thành tích cao trong nước những năm qua và từng đăng quang giải sân golf Long Thành hồi 2017.

Nhân dịp này, Long Thành Golf Club Championship 2022 cũng tìm ra 12 đấu thủ xuất sắc sở hữu xe Mercedes-Benz tham dự vòng loại của Mercedes Trophy.

Hai-golfer-tre-vo-dich-Long-Thanh-Championship-2022-5

Kết quả chi tiết:

- Best Gross nam: Lê Khánh Hưng

- Best Gross nữ: Joung Sun Mi

Bảng A (HDC 00-12):

- Nhất: Choi Seong Cheol

- Nhì: Kim Hag Seong

- Ba: Vũ Văn Chữ

Bảng B (HDC 13-19):

- Nhất: Phạm Anh Tuấn

- Nhì: Park Tae Gun

- Ba: Nguyễn Kim Hạnh

Bảng C (HDC 20-28):

- Nhất: Trần Quốc Toản

- Nhì: Nguyễn Quốc Sỹ

- Ba: Lê Văn Thành

Bảng Nữ:

- Nhất: Lee Hee Soon

- Nhì: Lim Young Bok

- Ba: Nguyễn Thị Liêm

Bảng System 36:

- Nhất: Kim Jin Bok

- Nhì: Park Hee Young

- Ba: Kim Jong Kun

Bảng Khách mời:

- Nhất: Phạm Xuân Bính

- Nhì: Tommy Tran

- Ba: Cindy Liu

Bảng Trung Cao niên:

Nhất: Kim Sung Soo

Nhì: Shim Hyo Rin

Giải Kỹ thuật (hai ngày):

- Nearest to the Pin: Trần Văn Đức và Lê Khánh Hưng (hố 4 Hill Course); An Jeong Suk và Shim Hyo Rin (hố 12 Hill Course); Back Seung Hee và Lee Myun Woo (hố 8 Lake Course); Kwon Young Bae và Bùi Đức Trình (hố 14 Lake Course)

Các golfer nhận giải kỹ thuật
Các golfer nhận giải kỹ thuật

- Accurate Drive: Kim Jai Won và Lâm Nhựt Hỷ (hố 6 Hill Course); Vũ Hồng Phong và Yun Jang Hee (hố 18 Hill Course); Park Ho Keun và Park No Sung (hố 2 Lake Course); Lee Ta Won và Choi Seong Cheol (hố 18 Lake Course). 

Sân golf Long Thành 36 hố mở cửa từ năm 2004, do ông Ron Fream - người sáng lập công ty Architecture thiết kế. Sân từng nhận nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế như Sân golf thân thiện môi trường nhất do Tạp chí Golf Việt Nam và Tổng cục Du lịch Việt Nam bình chọn năm 2008 & 2019, Sân golf tốt nhất Việt Nam tại Asian Golf Awards 2013 & 2014, Điểm đến du lịch golf tốt nhất Đông Nam Á do Asian Lifestyle Tourism Awards bình chọn năm 2017, Huân chương Zenith tại Asian Golf Awards 2018,…

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android
 

Thảo Phạm (Golf Việt)

210 0 0