GOLFER VŨ CHIẾN THẮNG GIẢI VÔ ĐỊCH CLB GOLF THỦ ĐỨC - MỪNG XUÂN QUÝ MÃO 2023

Giải đấu này nằm trong chuỗi sự kiện tổng kết hoạt động cuối năm 2022 và chào mừng “Xuân Quý Mão 2023” của Câu lạc bộ golf Thủ Đức.

Sự kiện không chỉ thu hút sự tham gia của Hội viên CLB, Hội viên Hội Doanh nghiệp TP Thủ Đức, mà còn là nơi để các Doanh nhân, Doanh nghiệp trong và ngoài thành phố Hồ Chí Minh, và các tỉnh lân cận: Bình Dương; Đồng Nai; Vũng Tàu…những người đam mê bộ môn golf tham gia giao lưu, kết nối, liên doanh, hợp tác với nhau.

clb thu duc

Đặc biệt, đây còn là dịp để CLB golf Thủ Đức hướng đến mục đích thiện nguyện, chăm lo và chia sẻ với cộng đồng với thông điệp “Tết yêu thương”.

Tại Gala diễn ra vào tối cùng ngày, BTC đã trao 50 triệu đồng chăm lo Tết cho bà con nghèo trên địa bàn tại TP.Thủ Đức thông qua Ban Xã hội cộng đồng Hội Doanh nghiệp TP.Thủ Đức. BTC cũng trao 30 triệu đồng thông qua đại diện Công đoàn sân golf Thủ Đức để chia sẻ với các bạn caddies có hoàn cảnh khó khăn.

clb-thu-duc-2

Giải Vô địch CLB golf Thủ Đức - Mừng Xuân Quý Mão 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp, các golfer đã có trận thi đấu trên sân cỏ đầy kịch tính và tranh tài quyết liệt đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Rất đáng tiếc, giải thưởng “khủng” Hole in one hấp dẫn là  2 xe hơi hạng sang đã không tìm được chủ nhân. Sau hơn 5 giờ tranh tài sôi nổi BTC đã tìm ra các golfers xứng đáng nhận giải.

Giải đấu kết thúc, giải Vô địch đã thuộc về golfer Vũ Chiến với số điểm 80 gậy. Các giải Nhất lần lượt bảng A,B,C và khách mời đã thuộc về các golfer: Nguyễn Quốc Tâm, Nguyễn Duy Luận, Phạm Viết Khang và Đinh Hữu Cường.

z3976968699451_cd37a239d98f3d4008edebf2293b0e19

Giải Nhì lần lượt bảng A,B,C và khách mời đã thuộc về các golfer: Trần Ngọc Mẫn, Trương Thành Thông, Dương Anh Dũng, Lê Tuấn Anh.

Giải Ba lần lượt bảng A,B,C và khách mời đã thuộc về các golfer: Lê Đình Chương, Phan Tiến Công, Nguyễn Bùi Cường, Nguyễn Thế Giang .

Giải Nhất, Nhì bảng Nữ lần lượt thuộc về các golfer: Dương Thúy Lan, Ngô Liễu.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Minh Tuệ (Golf Việt)

211 0 0