GIẢI GOLF VŨ - VÕ QUẢNG NINH VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN KHÉP LẠI THÀNH CÔNG

Sự kiện được CLB Golf Vũ Võ Quảng Ninh tổ chức thường niên, thu hút đông đảo đấu thủ tham dự nhằm góp phần giao lưu kết nối giữa các golfer trên địa bàn tỉnh cùng các CLB khác; đưa phong trào môn golf ngày càng phát triển và có ý nghĩa thiết thực với những người yêu thích, có niềm đam mê với bộ môn thể thao này.
Các đấu thủ dự giải golf Vũ - Võ Quảng Ninh và những người bạn tranh Cup Diamond lần thứ 3 - Chào đón xuân Quý Mão 2023
Các đấu thủ dự giải golf Vũ - Võ Quảng Ninh và những người bạn tranh cup Diamond lần thứ 3 - Chào đón xuân Quý Mão 2023

Năm nay, các golfer thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo điểm chấp (handicap) ở ba bảng hội viên và ba bảng khách mời để tìm ra người đạt giải Nhất, Nhì, Ba mỗi bảng. Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao giải kỹ thuật Longest Drive nam, nữ tại hố 6 và 12, bốn giải Nearest to the Pin (hố 3, 7, 11 và 13).

Đêm gala trao giải nhiều cảm xúc
Đêm gala trao giải nhiều cảm xúc

Ông Vũ Đức Cường, Chủ tịch CLB Golf Vũ Võ Quảng Ninh cho biết: “Giải đấu năm nay có nhiều bước tiến mới, qua đó các golfer có thêm cơ hội thi đấu cọ xát, cạnh tranh cùng đẳng cấp để thúc đẩy, cùng nhau phát triển. Giải chính là điểm hẹn, nơi các golfer lan toả trách nhiệm về xây dựng và phát triển các giá trị dòng họ cũng như cho xã hội”.

Nhân dịp này, ban tổ chức đã kêu gọi ủng hộ được hơn 60 triệu đồng cho Quỹ khuyến học khuyến tài cho con em dòng họ Vũ Võ Quảng Ninh, Quỹ gia đình khó khăn dòng họ Vũ Võ Quảng Ninh và Trung tâm bảo trợ chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt của tỉnh.

Ban tổ chức đã trao hơn 60 triệu đồng cho công tác thiện nguyện tại địa phương
Ban tổ chức đã trao hơn 60 triệu đồng cho công tác thiện nguyện tại địa điểm

Không chỉ mang ý nghĩa đơn thuần là tạo một sân thi đấu, thể hiện kỹ năng của các golfer, Giải golf Vũ - Võ Quảng Ninh và những người bạn còn là cầu nối gắn kết quan hệ hợp tác giữa các cá nhân, tổ chức trong tỉnh và cả nước. Quan trọng hơn, giải đấu cũng là phương tiện để các đơn vị tổ chức, nhà tài trợ và golfer truyền tải những thông điệp ý nghĩa, hành động đẹp vì cộng đồng.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thanh Đạt (Golf Việt)

197 0 0