GARY PLAYER TRANH CHẤP PHÁP LÝ VỚI CON VÀ CHÁU TRAI

Theo Palm Beach Post, Gary Player hồi tháng 5 đã đệ đơn khiếu nại con trai Marc Player tại hạt Palm Beach trước khi có đơn kiện vào tháng 11, lần này là với cháu trai Damian Player. Huyền thoại đoạt chín major trong 24 cúp PGA Tour cáo buộc hai người này đã bán hoặc cố gắng bán đi những kỷ vật, vi phạm thoả thuận yêu cầu trả lại chúng cho chủ sở hữu.
Đây không phải là vụ tranh chấp đầu tiên giữa Gary Player và con trai Marc
Đây không phảu là vụ tranh chấp đầu tiên giữa Gary Player và con trai Marc 
 

Theo hồ sơ toà án, phần lớn kỷ vật của Player đã được bán mà không có sự đồng ý của ông trong cuộc đấu giá năm trước, gồm cúp The Masters 1974 - với giá 523.483 USD, cúp South African Open Trophy (48.841 USD), gậy sắt sử dụng tại US Open 1965 (17.974 USD) và đôi giày golf ở lần thử sức The Masters thứ 52 với giá 1.171 USD.

Vụ kiện cũng đề cập Marc, một trong sáu người con của đấu thủ 87 tuổi đã không chuyển tài khoản mạng xã hội và tên miền trang web GaryPlayer.com về cho Player.

Hồi tháng 8, Player qua Twitter nói việc bán những kỷ vật của ông là hành động trái phép. Đáp lại, luật sư đại diện cho Marc, Darren Heitner khẳng định tuyên bố ấy vô căn cứ. Đồng thời Marc nói thêm “Ông không thể lấy lại những gì không còn thuộc về mình”.

Gary Player và con trai Marc từng tranh chấp vào năm 2020. Khi ấy, Player thắng và nhận 5 triệu USD phí khai thác thương hiệu cá nhân giai đoạn 2014-2018 từ Gary Player Group, doanh nghiệp do con trai ông điều hành. Player cũng đã mua lại quyền đối với thương hiệu và hình ảnh cá nhân của mình từ doanh nghiệp cùng tên.

Ngoài ra con trai cả của Player, Wayne Player bị cấm tham dự vô thời hạn ở The Masters sau pha quảng cáo bóng golf khó hiểu khi diễn ra nghi thức phát bóng khai cuộc kỳ 2021, nơi Lee Elder trở thành golfer da màu đầu tiên thực hiện thủ tục quan trọng trong lễ khai mạc cùng hai huyền thoại Player và Jack Nicklaus.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thảo Phạm (Golf Việt)

196 0 0