ĐỘI HÌNH KHỦNG Ở NHÓM GIẢI DO CÔNG TY CỦA TIGER WOODS VẬN HÀNH

Đương kim vô địch US Open Matt Fitpatrick là sự bổ sung mới nhất vào nhóm đấu thủ gồm Tiger Woods, Rory McIlroy, Justin Thomas, Jon Rahm, Adam Scott và Collin Morikawa.

Trong đó Woods và McIlroy đồng sáng lập TMRW Sports - doanh nghiệp ra mắt ngày 23/8/2022. Một ngày sau, TMRW Sports trở thành đối tác của PGA Tour, cùng vận hành nhóm giải bổ sung TGL diễn ra vào khung giờ vàng tối thứ Hai trên sân giả lập nhưng mặt green thật, từ tháng 1/2024.

TGL đã xác định được bảy đấu thủ tham dự
TGL đã xác định được bảy đấu thủ tham dự

“Việc kết hợp những siêu sao cùng thế hệ tiếp theo, với những nhà vô địch mới nổi như Matt Fitzpatrick là nền tảng để hình thành sáu đội tranh TGL. Fitzapatrick đã đoạt major và sẽ là một nhân sự chủ chốt của tuyển Ryder Cup châu Âu trong thập kỷ tới. Gương mặt trẻ, đẳng cấp đến từ Anh với những chiến thắng liên tục trên khắp thế giới này đã mở rộng phạm vi tiếp cận toàn cầu của các đấu thủ TGL đã cam kết thi đấu trước đó từ Australia, Bắc Ireland, Tây Ban Nha và Mỹ”, doanh nhân Mike McCarley, CEO TMRW Sports cho biết.

Bên cạnh dịp về nhất major do Hiệp hội Golf Mỹ chủ trì tại The Country Club năm ngoái, Fitzpatrick còn đoạt bảy cúp DP World Tour và hai lần khoác áo tuyển châu Âu ở giải đồng đội định kỳ hai năm đấu Mỹ.

“Cơ hội cạnh tranh tại TGL sẽ nâng trải nghiệm được thi đấu với những golfer giỏi nhất thế giới của tôi lên một tầm cao mới. TGL kết hợp những tên tuổi hàng đầu theo thể thức đồng đội trong không gian thi đấu mà khán giả truyền hình toàn cầu có thể theo dõi trực tiếp, đặc biệt với những người hâm mộ trẻ để thấy bộ môn này trên một sân đấu mới đầy hấp dẫn”, Fitzpatrick bày tỏ.

Theo kế hoạch, sáu đội TGL, mỗi đội có ba golfer PGA Tour sẽ đấu đối kháng (match play) trong hai tiếng vào giờ vàng tối thứ Hai với 15 sự kiện thông lệ, hai trận bán kết và chung kết. Nhóm giải này đánh dấu bước đầu cho sự hỗ trợ của TMRW Sports với PGA Tour trong cuộc cạnh tranh cùng LIV Golf League do Saudi đầu tư, đang chuẩn bị vào sự kiện khai lịch mùa thứ hai.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thanh Bình (Golf Việt)

199 0 0