CADDIE MONG WOODS CÓ THỂ ĐẤU VÀI GIẢI TRƯỚC THE MASTERS 2023

Trong “Dan Patrick Show” số phát sóng đầu tuần, LaCava đã chia sẻ điểm dừng mà ông nghĩ Woods nhiều khả năng góp mặt trước lúc tiếp tục ở The Masters. Siêu Hổ sẽ bước sang tuổi 47 vào cuối tháng 12 năm nay.

Đầu tiên là màn tái ngộ Hero World Challenge, từ ngày 1 đến 4/12/2022. Giải từ thiện do Woods chủ trì có danh sách đấu hạn chế ở Bahamas là nơi cựu số một thế giới tái đấu sau chấn thương trong hai năm 2016 và 2017. Sau đó hai tuần, từ ngày 15 đến 18/12 là PNC Championship, cuộc vui golf dành cho 20 nhà vô địch major hoặc The Players Championship cùng một thành viên gia đình tại Orlando. Woods hiện diện liên tục hai kỳ gần đây với con trai Charlie và về nhì năm trước, khi trở lại thi đấu sau gần 10 tháng dưỡng thương từ tai nạn giao thông suýt cụt chân vào tháng 2/2021.

Tiger Woods và caddie Joe LaCava đi trên hố 6, vòng thử sân Old trong CLB St. Andrews tại The Open Championship 2022
Tiger Woods và caddie Joe Lacava đi trên hố 6, vòng thử sân Old trong CLB St. Andrews tại The Open Championship 2022 
 

Vị trợ lý thực chiến lâu năm cũng hy vọng Woods sẽ tranh Genesis Invitational 2023 có lịch từ ngày 16 đến 19/2 - một trong những sự kiện thường lệ hàng đầu lịch PGA Tour mỗi mùa, cũng được chủ trì bởi Siêu Hổ. The Players Championship từ 9 đến 12/3 là một khả năng khác cho Woods, với bước chạy đà cuối cùng trước lúc đến Augusta National.

“Tôi mong cậu ấy sẽ chơi ba, có thể là bốn giải trước The Masters”, LaCava nói với Patrick. LaCava cũng cho biết ông sẽ đề nghị đến nhà riêng của Woods ở Nam Florida trong tình huống chủ kỷ lục 82 cúp PGA Tour, gộp cả 15 major muốn luyện tập và luyện tập cho bất kỳ lần đấu giải nào.

Woods, sau màn bước qua cầu Swilcan biểu tượng ở hố 18 Old Course tạm biệt khán giả The Open Championship lần thứ 150 đầy nghẹn ngào chưa thông báo lịch cá nhân thời gian tới. Siêu Hổ thời điểm đó nói anh không có kế hoạch gì trong tương lai gần sau khi bị cắt loại và khẳng định bản thân đã rất may mắn khi có thể dự ba trong bốn giải major năm 2022.

Cụ thể, Woods tái đấu golf đỉnh cao sau 14 tháng gặp nạn tại major The Masters hồi tháng 4 rồi đứng thứ 47 chung cuộc. Một tháng sau, anh qua cắt giải đồng đẳng PGA Championship nhưng bỏ cuộc sau vòng 3 với lý do sức khoẻ. Đến tháng 6, anh quyết định bỏ US Open nhằm dưỡng sức cho The Open Championship khi sự kiện danh giá của R&A đạt mốc lịch sử 150 kỳ đấu.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thảo Phạm (Golf Việt)
 

196 0 0