BROOKS KOEPKA GIÀNH CHIẾN THẮNG TUYỆT ĐỐI TRONG MỘT SỰ KIỆN CỦA LIV GOLF TẠI SINGAPORE

Tự tin với chiến thắng của mình tại LIV Golf trong tuần vừa qua, người hâm mộ cho rằng đây là bước chạy đà rất tốt cho golfer người Mỹ trước khi bước vào PGA Championship – giải đấu sẽ diễn ra trong 2 tuần tới và anh đang là nhà đương kim vô địch của giải major thứ hai của năm này.
Brooks Koepka từng 5 lần vô địch major kết thúc giải đấu ở Sentosa Golf Club với tổng điểm (-15) để lên ngôi vô địch, tạo cách biệt hai gậy so với hai golfer người Úc đồng hạng Nhì là Cameron Smith và Marc Leishman. Trong 3 ngày thi đấu, Brooks Kopeka chỉ có 2 bogey trên bảng điểm, một kết quả rất ấn tượng. Trước danh hiệu ở Singapore, Koepka đã đăng quang ở Jeddah (2022, 2023) và Orlando (2023).

Brooks Koepka chiến thắng LIV GOLF
Chiến thắng lần này tại Singapore tạo đà tâm lý tốt để Brooks Koepka hướng đến việc bảo vệ chức vô địch PGA Championship, giải major thứ 2 trong năm khởi tranh từ ngày 16/5 ở Louisville, Kentucky.

PGA Championship Valhalla - Diễn ra từ ngày 16-19/5/2024
Anh được kỳ vọng sẽ trở thành “kẻ thách thức” đối với số 1 thế giới Scottie Scheffler ở giải đấu diễn ra tại Valhalla Golf Club sắp tới. Kể từ đầu mùa giải, Scheffler đã vô địch 4 lần, trong đó có chiến thắng tại The Masters và The Players Championship.
Koepka, người hai lần bảo vệ thành công danh hiệu major của mình trước đó, cho biết: “Mọi chuyện đang đúng hướng. Tôi đã nỗ lực rất nhiều, cả trên sân lẫn ngoài sân golf. Vì vậy, thành quả ở đây có ý nghĩa rất lớn”.

Brooks Koepka từng 5 lần vô địch Major
Jon Rahm người vẫn chưa giành được chiến thắng nào, sau khi gia nhập LIV Golf vào tháng 12 năm ngoái, kết thúc giải đấu ở Singapore ở vị trí thứ 10 với tổng điểm (-9). Rahm là golfer duy nhất lọt vào top 10 ở cả 7 giải đấu LIV Golf trong năm nay. Sau Singapore, sự kiện tiếp theo của LIV Golf sẽ diễn ra tại Houston vào ngày 7 đến ngày 9/6.
Bảo Ngọc
67 0 0