BLUEWISE ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI GOLF NGƯỜI VIỆT NAM Ở NƯỚC NGOÀI TOÀN THẾ GIỚI 2023

Giải golf người Việt Nam ở nước ngoài toàn Thế giới (OVGA) là sự kiện thường niên thu hút nhiều golfer Việt kiều từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới tham gia tranh tài.

Đây là giải đấu nằm trong chuỗi sự kiện thường niên của Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài - Bộ Ngoại giao phối hợp với Hiệp hội golf người Việt Nam ở nước ngoài (OVGA) tổ chức.

IMG_20230104_154305
Giải golf người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới 2023

Bluewise Group là đơn vị giàu kinh nghiệm trong việc tư vấn thành lập, sang nhượng và vận hành doanh nghiệp cho các nhà đầu tư Việt Nam tại thị trường Australia. Bluewise đã tạo nên một mạng lưới các nhà đầu tư với mục đích đầu tư sinh lời, kết nối giao thương mang sản phẩm của mình vươn tầm thế giới. Bluewise cũng góp phần phát triển phong trào golf cũng như gắn kết cộng đồng golfer Việt Nam trên toàn thế giới một cách mạnh mẽ.

Tại giải golf người Việt Nam ở nước ngoài toàn Thế giới 2023, Bluewise Group tham gia với vai trò là nhà tài trợ truyền thông và quà tặng trang phục. Không chỉ vậy, ông Lê Thanh Tùng, CEO của Bluewise Group cũng góp mặt thi đấu.

"Tôi có nhiều năm sinh sống tại Úc và có tình yêu mãnh liệt với golf, thời gian qua tôi đã nỗ lực kết nối được hàng trăm doanh nghiệp Việt Nam để tạo một sân chơi golf mang chuẩn quốc tế. Việc tôi và Bluewise Group đồng hành với giải đấu để không chỉ là để phát triển kinh doanh, mở ra các cơ hội giao lưu, kết nối giữa những ngành nghề khác nhau mà còn hy vọng sẽ đẩy mạnh hoạt động golf tại Việt Nam”.

OVGA được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2015 tại Hà Nội. Mặc dù lần đầu tiên tổ chức, nhưng giải golf đã thu hút được nhiều golfer Việt kiều đến từ nhiều quốc gia khác nhau và gây được tiếng vang trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài, đặc biệt là những người đam mê môn thể thao golf. Giải golf người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới (OVGA) không chỉ là sân chơi thể thao của các golf thủ kiều bào mà còn là cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm về môn thể thao, thúc đẩy mối quan hệ hợp tác hữu nghị và tìm kiếm cơ hội đầu tư phát triển.

NỘI DUNG THI ĐẤU:

1. Bảng Nam A, B, C - Bảng Nữ: 0-36

Cơ cấu giải thưởng:

- Giải Best gross

- Giải Nhất, Nhì, Ba

- Giải kỹ thuật: 2 Longest Drive, 4 Nearest to the pin

2. Đồng đội theo thể thức Scramble

Cơ cấu giải thưởng:

- 1 giải Best gross

- Giải Nhất , Nhì, Ba, Tư, Năm

- Giải kỹ thuật: 2 Longest Drive, 4 Nearest to the pin

3. Đồng đội theo thể thức Four-ball

Cơ cấu giải thưởng: Giải kỹ thuật: 2 Longest Drive, 4 Nearest to the pin

4. Đối kháng Single Match

Cơ cấu giải thưởng: Giải kỹ thuật: 2 Longest Drive, 4 Nearest to the pin

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Ngọc Ngân (Golf Việt)

194 0 0