BALE THOẢ ĐAM MÊ BẰNG GOLF GIẢ LẬP TẠI WORLD CUP 2022

Cách đây hai tuần, HLV tuyển Xứ Wales Robert Page thông báo Bale và các đồng đội sẽ không được phép chơi golf trong quá trình đội tuyển dự World Cup 2022 tại Qatar. “Không có chuyện chơi golf ở đó. Chúng tôi đến đây để hoàn thành nhiệm vụ. Cũng chẳng có đủ thời gian bởi cứ bốn ngày lại vào một trận đấu”, vị HLV 48 tuổi cho biết.
Bale tìm ra cách thỏa mãn đam mê với golf trong khi vẫn tập trung cao nhất cùng Xứ Wales dự World Cup 2022
Bale tìm ra cách thoả mãn đam mê với golf trong khi vẫn tập trung cao nhất cùng Xứ Wales dự World Cup 2022 

Không chỉ Bale, hai tuyển thủ Xứ Wales khác cũng chung đam mê golf là tiền đạo Kieffer Moore và tiền vệ Aaron Ramsey. Bộ ba này mỗi dịp tập trung đội tuyển thường xin HLV Robert Page cho phép đi chơi golf khi không phải tập luyện hoặc họp chuyên môn. Năm ngoái, Bale còn từng bị chỉ trích bởi công khai thứ tự ưu tiên cuộc sống của mình là “Xứ Wales, golf rồi đến Real Madrid”.

Theo Daily Express, Bale đã lách luật cấm golf bằng cách lắp một thiết bị chơi golf 3D tại khách sạn mà đội anh lưu trú. Nhờ vậy anh cùng các đồng đội có thể tận dụng thời gian để thoả đam mê, thay vì phải dành hẳn buổi chiều để đánh trọn vòng trên sân thực.

“Chúng tôi vừa có thể bơi, chơi bóng bàn, bida và đánh golf. Tinh thần đồng đội dù thế nào cũng trên hết nhưng những trò chơi như thế cũng sẽ giúp ích. Gareth chơi golf rất cừ”, tiền đạo Mark Harris nhận xét. 

Trong trận ra quân bảng B World Cup 2022 vào tối 21/11, chính Bale đã mang về quả phạt đền rồi thực hiện thành công giúp Xứ Wales gỡ hoà 1-1 trước Mỹ. Hai đội đang cùng xếp thứ hai bảng B với một điểm trong khi Anh dẫn đầu nhờ thắng đậm Iran tỷ số 6-2. Tại lượt đấu thứ hai ngày 25/11, Xứ Wales sẽ đối đầu Iran, còn Anh đụng Mỹ.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thảo Phạm (Golf Việt)

213 0 0