144 GOLFERS TRANH TÀI TẠI GIẢI "SYDNEY DENTAL FRIENDSHIPS GOLF TOURNAMENT" 2023

Trải qua nhiều mùa giải thành công tốt đẹp, giải golf “Sydney Dental Friendships Golf Tournament” đã nhận về rất nhiều phản hồi tích cực, không chỉ về chất lượng chuyên môn, tính minh bạch trong giải thưởng mà còn bởi khâu tổ chức chuyên nghiệp.

Sydney Dental Friendships Golf Tournament

Chính vì vậy, Nha khoa Sydney kỳ vọng hoạt động lần này sẽ là cầu nối giao lưu bạn hữu của doanh nhân, đồng thời là nơi để họ chia sẻ những cơ hội và tiềm năng trong lĩnh vực của mình. Bên cạnh đó, giải đấu cũng trở thành nơi chia sẻ những kỹ thuật mới nhất trong ngành nha nói chung và lĩnh vực niềng răng trong suốt nói riêng.

Mùa giải 2023 của giải đấu thu hút sự góp mặt của 144 golfers. Ngoài ra còn có 17 đối tác/thương hiệu trong và ngoài nước đã tham gia tài trợ để mang đến cho giải đấu những giải thưởng có giá trị, tạo động lực cho các golfers có một sân chơi hấp dẫn, cùng giao lưu, học hỏi và phát triển. Qua đó, Nha khoa Sydney cũng đóng góp một phần công sức của mình vào sự phát triển của cộng đồng golf tại Việt Nam.

Sydney Dental Friendships Golf Tournament 2020
Sydney Dental Friendships Golf Tournament 2020
Sydney Dental Friendships Golf Tournament 2022
Sydney Dental Friendships Golf Tournament 2022

Đêm Gala trao giải “Sydney Dental Friendships Golf Tournament” diễn ra cùng ngày với nhiều giải thưởng hấp dẫn hứa hẹn mang đến một sự kiện kết nối, lan tỏa dành cho các golfers, doanh nghiệp cũng như các start-up…

Trung tâm Implant Nha Khoa Sydney được thành lập bởi bác sĩ Nguyễn Ngọc Hải, tiền thân là phòng khám nha khoa Bs.Nguyễn Ngọc Hải được thành lập từ năm 1996.

Tại Nha Khoa Sydney, Bs.Hải và đội ngũ ý bác sĩ luôn cố gắng tiếp thu kiến thức và nâng cao kỹ năng thực hành lâm sàng của lĩnh vực nha khoa đương đại, đặc biệt chuyên sâu trong lĩnh vực implant nha khoa.

Phương châm của Nha Khoa Sydney: “Làm một người thợ mộc chân chính không bao giờ đóng mặt lưng của một chiếc tủ bằng gỗ tạp, mặc dù không ai biết” - (Steve Jobs).

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android 

Ngọc Ngân (Golf Việt)

206 1 0