HỘI GOLF HÀ NỘI ĐỒNG HÀNH CÙNG SGOLF TẬP HUẨN SỬ DỤNG PHẦN MỀM TÍNH ĐIỂM CHO ĐỘI NGŨ CADDIE SÂN LONG BIÊN

Trong sáng ngày 22/4/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư SGOLF đã phối hợp cùng sân golf Long Biên đào tạo hơn 50 caddie leaders sử dụng phần mềm tính điểmgiải đấunhằm tạo ấn tượng cho cuộc thi, khẳng định sự chuyên nghiệp và quy mô của giải đấu. Giải Golf Hà Nội Mở Rộng – Herbalife Cup 2024 sẽ quy tụ hơn 400 golfer, đối tượng tham dự được mở rộng đối với tất cả các Vận Động Viên  (VĐV), tham gia tranh tài ở 3 bảng đấu: Chuyên nghiệp, Nam nghiệp dư, Nữ nghiệp dư.

SGOLF kết hợp cùng Ban điều hành sân golf Long Biên tập huấn kĩ thuật cho đội ngũ caddie
 
Quá trình chuẩn bị chu toàn và kĩ lưỡng từ đội ngũ kĩ thuật SGOLF mong muốn mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho người tham gia thi đấu và người theo dõi, lần nữa khẳng định tâm huyết và nguyện vọng tạo ra sân chơi lành mạnh, công bằng cho các cuộc thi. Việc ứng dụng Livescore cũng giúp Ban Tổ Chức số hoá quy trình vận hành giải một cách thuận lợi, tối ưu được nhân lực và chi phí nhưng đem lại hiệu quả cao.
 

Quá trình diễn ra buổi training trực tiếp

 
Giải đấu sẽ được cập nhật bảng điểm theo thời gian thực (livescore) trên các kênh truyền thông chính thức của HNGA và các đơn vị truyền thông đồng hành. Phần mềm Livescore của SGOLF sẽ cung cấp điểm số nhanh chóng, chính xác & minh bạch, cập nhật bảng xếp hạng cuộc thi liên tục sau từng hố đấu, thống kê chi tiết hiệu số gậy của từng vận động viên và lưu trữ kết quả vô thời hạn. Việc ứng dụng phần mềm Livescore vào giải đấu sẽ tạo nên sức nóng cho cuộc thi, tăng sự tương tác với người hâm mộ, thu hút nhiều hơn sự quan tâm hơn từ cộng đồng golf và những nhà tài trợ tiềm năng.

Giao diện Livescore trên website & app mobile của Giải Golf Hà Nội Mở rộng - Herbalife Cup 2024

Trong năm 2023, SGOLF đã thực hiện tài trợ livescore lần đầu tiên tại Giải Vô Địch Các Câu Lạc Bộ Golf Hà Nội mở rộng – BIDV Cup, quy tụ gần 1500 golfer đến từ hơn 80 câu lạc bộ golf trên toàn quốc và nhận được sự ủng hộ tích cực từ đông đảo người dùng. Hiện tại, SGOLF đã đặc biệt nâng cấp một phiên bản livescore hoàn toàn mới, với giao diện vô cùng chuyên nghiệp và hiện đại, kết quả điểm số cũng được thống kê cụ thể với chú thích rõ ràng, bảng đấu được sắp xếp khoa học và gần gũi với người dùng.
Thông qua điểm số được cập nhật trên hệ thống, golfer tham dự giải có thể tải scorecard ngày chơi của mình tại Giải Golf Hà Nội Mở Rộng - Herbalife Cup 2024 một cách dễ dàng.
 
Để theo dõi livescore giải đấu, vui lòng truy cập theo đường link hoặc tải ứng dụng:
Website: https://sgolf.vn/live-40 
App Mobile:
IOS:http://sgolf.vn/download-app/ios
Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Bảo Ngọc

>> Đọc thêm: 
HỌP BÁO CÔNG BỐ GIẢI VÔ ĐỊCH GOLF HÀ NỘI MỞ RỘNG - HERBALIFE CUP 2024 
THÔNG TIN VỀ QUỸ THƯỞNG HƠN NỬA TỶ ĐỒNG & ĐIỀU LỆ THI ĐẤU GIẢI VÔ ĐỊCH GOLF HÀ NỘI MỞ RỘNG – HERBALIFE CUP 2024
1223 0 1