VICTOR PEREZ GIÀNH CHỨC VÔ ĐỊCH GIẢI GOLF DUTCH OPEN

Giải golf Dutch Open 2022 diễn ra trên sân Bernardus tại thành phố Cromvoit của Hà Lan. Trong ngày thi đấu cuối cùng, các golfer đã cống hiến hết mình, đem đến những màn tranh tài ấn tượng khó quên cho cổ động viên. Nổi bật nhất là golfer người Pháp Victor Perez. Anh ngày càng chứng tỏ phong độ ổn định của mình thông qua 4 birdie và kết thúc ngày thi đấu cuối cùng với thành tích 69 gậy.
Dutch-Open
Victor Perez giành chức vô địch giải golf Dutch Open

Những tưởng chức vô địch đã nắm chắc trong tay nhưng ngay sau đó, golfer người Australia Ryan Fox cũng đã cho thấy những nỗ lực đáng khen ngợi của mình trong ngày thi đấu cuối cùng. Anh  liên tục bám đuổi Perez và có được thành tích 68 gậy trong tại vòng 4. Con số này là vừa đủ để Ryan Fox bắt kịp thành tích 13 gậy âm của Victor Perez trên bảng tổng sắp. Như vậy, cả hai golfer phải bước vào loạt đánh Playoff để tìm ra nhà vô địch của giải đấu.

Trong loạt đánh playoff đầu tiên tại hố số 18 này, Victor Perez và Ryan Fox đều đã có được birdie. Sau đó họ lần lượt hòa nhau trong cả hai lượt đánh tiếp theo với điểm par và 1 birdie nữa. Phải tới loạt đánh thứ 4 ở hố số 17, Victor Perez mới thực sự cho thấy đẳng cấp của mình khi anh ghi điểm birdie sau 2 gậy, và giành chiến thắng. Đây là danh hiệu thứ 2 của Victor Perez tại DP World Tour và cũng là chức vô địch đầu tiên kể từ năm 2019 tới nay.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Minh Tuệ (Golf Việt)

208 0 0