TÚI GẬY CŨ CỦA WOODS CÓ GIÁ HƠN 391.000 USD

Cuộc đấu giá do công ty Goldin tổ chức. Theo đơn vị chuyên sưu tập và giao dịch các kỷ vật này, chiếc túi kèm chữ ký từng được Siêu Hổ dùng cho cả bộ tứ major truyền thống cách đây 17 năm, lần lượt gồm The Masters, US Open, The Open Championship và PGA Championship. Khi đó, Woods vô địch giải đầu và giải thứ ba trong chiến tích 15 major.

Người hâm mộ có thể mục sở thị chiếc túi qua video ghi lại cú chip-in nổi tiếng ở hố 16, vòng cuối trên sân Augusta National - một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất sự nghiệp của Woods.

Dù thuộc hàng xưa nhưng đây là lần đầu tiên một chiếc túi gậy golf đạt mức giá này. Trước đó, không ít “công cụ lao động” của Woods đã được đem ra đấu giá và lập kỷ lục. Tháng 8/2021, Golden Age Auctions đã bán putter Scotty Cameron Newport 2 - là hàng dự phòng Woods sử dụng vào năm 2002 với giá 393.300 USD, trở thành cây gậy golf đắt nhất thế giới. Hồi tháng 4, bộ gậy Titleist 681-T giúp anh đạt Grand Slam năm 2001 cũng được Golden Age Auctions bán thành công ở mức 5.156.162 USD, phá kỷ lục đấu giá trong giới sưu tầm kỷ vật thể thao.

Túi gậy Woods mang hồi 2005 có chữ ký của anh
Túi gậy Woods mang hồi 2005 có chữ ký của anh

Mới đây, một gậy gạt dự phòng khác từ nhà sản xuất Scotty Cameron đời 2005 tiếp tục được Golden Age Auctions tổ chức đấu giá và dự kiến đóng vào tối 18/9. Theo Ryan Carey, người đồng sáng lập Golden Age, cây gậy này xuất phát từ một sự kiện từ thiện nhằm gây quỹ cho TGR Learning Center của Woods tại California vào tháng 10/2005. Gia đình thắng cuộc đấu giá lúc ấy đã lưu giữ cây putter từ đó và đây mới là lần đầu nó được lên sàn.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thảo Phạm (Golf Việt)

184 0 0