TONY FINAU RÚT KHỎI RSM CLASSIC

Quản lý của Finau không tiết lộ thông tin cụ thể về chấn thương và nói việc golfer 33 tuổi không thi đấu là nhằm hồi phục cũng như tránh làm trầm trọng hơn vấn đề sức khoẻ này.

Hôm 13/11, Finau mang về cúp PGA Tour thứ năm khi đoạt Houston Open với thế dẫn suốt cùng cách biệt chung cuộc bốn gậy. Đó còn là danh hiệu thứ ba trong bốn tháng qua, đánh dấu phong độ trái ngược so với hồi mới vào đấu trường hạng Nhất Mỹ năm 2014. Khi ấy, anh qua 185 giải mới có thắng lợi đầu tiên, ở Puerto Rico Open tháng 3/2016 và phải đến hơn 5 năm sau để thêm dịp về nhất, với The Northern Trust cũng sau hố play-off.

Finau phải tạm gác gậy ngay sau khi ẵm Houston Open
Finau phải tạm gác gậy ngay sau khi ẵm Houston Open 

Vắng Finau, hiện xếp hạng 12 thế giới, Brian Harman - số 26 trở thành golfer có thứ bậc tốt nhất trên bảng OWGR trong danh sách 156 người dự RSM Classic 2022. Trong đó ngoài Harman, bốn đấu thủ khác thuộc top 50 OWGR cũng sẽ tranh quỹ thưởng 8,1 triệu USD, với phần cho nhà vô địch là 1,458 triệu USD. Talor Gooch sẽ không trở lại bảo vệ danh hiệu có được kỳ 2021 do đã gia nhập LIV Golf Invitational Series.

Hai vòng đầu, các đấu thủ luân phiên đấu tại sân Seaside par 70 và Plantation par 72 ở Sea Island Golf Club, còn hai ngày cuối ban tổ chức chỉ sử dụng Seaside Course.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thảo Phạm (Golf Việt)

193 0 0