TIGER WOODS ĐẤU THÊM GIẢI TRONG THÁNG 12

Giải 36 hố diễn ra từ ngày 17 đến 18/12 tại Ritz-Cartlon Golf Club ở Orlando. Nhà Woods đã dự hai kỳ gần nhất, trong đó cán đích thứ bảy năm 2020 và về nhì 2021, kém hai gậy với đội vô địch là cặp John Daly và con trai John Daly II.
Tiger Woods và con trai Charlie ở vòng cuối PNC Championship 2021
Tiger Woods và con trai Charlie ở vòng cuối PNC Championship 2021 

Cách đây hơn hai tuần, Siêu Hổ cũng thông báo vào danh sách đấu Hero World Challenge với bốn vòng trên sân Albany, Bahamas từ ngày 1 đến 4/12. Sự kiện này nằm trong lịch PGA Tour từ năm 2000 và được đích thân Woods chủ trì, hướng đến gây quỹ từ thiện mà cựu số một thế giới sáng lập TGR Foundation.

Tuần kế tiếp, anh thành đồng đội với Rory McIlroy so tài 12 hố trước bộ đôi Jordan Spieth - Justin Thomas ở The Match kỳ thứ bảy, ngày 10/12 tại sân Pelican Golf Club, Florida. Lịch sử giải này ghi nhận hai lần có sự hiện diện của Woods, bao gồm cuộc đấu tay đôi năm khai trương 2018 với Phil Mickelson.

Tính cả lần về thứ 47 major The Masters hồi tháng 4, mốc tái đấu golf đỉnh cao sau tai nạn xe suýt chết vào tháng 2/2021, Woods mới đánh cả thảy chín vòng trong năm nay, với ba vòng ở sự kiện đồng đẳng PGA Championship trước lúc báo rút lui và không qua cắt loại The Open Championship. Dù lịch đấu hạn chế lẫn thành tích không cao, Woods vẫn tiếp tục về nhất Player Impact Program và nhận 15 triệu USD, còn lần thắng chung cuộc năm ngoái được 8 triệu USD - kỳ đầu PGA Tour triển khai nhằm khuyến khích golfer thành viên tương tác với fan và quảng bá đấu trường.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thanh Bình (Golf Việt)

195 0 0