TIGER WOODS CHƯA HẸN TÁI NGỘ PNC CHAMPIONSHIP

Trước đó một ngày, Nelly bảo vệ được chức vô địch Pelican Women’s Championship - danh hiệu thứ tám trên LPGA Tour và lấy lại đỉnh bảng golf nữ chuyên nghiệp thế giới (Rolex Rankings). Cô sẽ tranh sự kiện diễn ra từ ngày 17-18/12 ở Ritz-Carlton Golf Club cùng bố Petr Korda, là một trong những tay vợt top đầu vào những năm 1990 và từng vươn lên số hai thế giới nhờ vô địch Australia Mở rộng 1998.
Nelly Korda và bố Petr có màn chào sân ở PNC Championship 2021
Nelly Korda và bố Petr có màn chào sân ở PNC Championship 2021

“Chúng tôi vô cùng yêu thích những trải nghiệm tại giải năm ngoái và rất vui khi nhận được lời mời kỳ này. Đó là một tuần tuyệt vời cho cả gia đình. Việc được cùng bố thi đấu trong sân thực sự đặc biệt. Chúng tôi đang nỗ lực để cải thiện thành tích hạng 12, riêng tôi thì rất nóng lòng khi tiếp tục được cùng trải qua những điều tuyệt vời ấy với bố”, Nelly bày tỏ.

Với Justin Thomas, anh cùng bố Mike sẽ có kỳ thứ ba liên tiếp thử sức, trong đó vô địch năm chào sân 2020 và T3 vào 2021. Justin Thomas hai lần ẵm major nam PGA Championship do Hiệp hội Golf Nhà nghề Mỹ chủ trì hồi 2017 và 2022 trong 15 cúp PGA Tour. Còn Nelly đoạt sự kiện đồng đẳng cho nữ năm 2021.

Woods và Charlie tại vòng hai PNC Championship năm trước
Woods và Charlie tại vòng hai PNC Championship năm trước 

Nhà Woods cũng dự hai kỳ gần đây của PNC Championship, lần lượt đạt thành tích về thứ bảy và á quân. Giới chuyên môn đánh giá Woods và con trai Charlie nhiều khả năng tái ngộ cuộc đấu gồm hai vòng này. Nếu như vậy, Siêu Hổ sẽ thi đấu ba tuần liên tiếp trong tháng 12, bắt đầu bằng Hero World Challenge do chính anh chủ trì và The Match, đều đã xác nhận tham dự.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thảo Phạm (Golf Việt)

202 0 0