SHANE LOWRY NGỪNG HỢP TÁC VỚI CADDIE GẮN BÓ TỪ 2018

Hiện đứng thứ 22 thế giới, Lowry không vào top 10 chung cuộc giải nào từ sau chiến thắng BMW PGA Championship tháng 9/2022. Anh cũng là đấu thủ duy nhất không ghi được điểm tại Hero Cup - sự kiện đồng đội được ví như "Ryder Cup nội bộ Châu Âu" giữa liên quân Vương quốc Anh & Ireland so tài phần còn lại của châu Âu hồi trung tuần tháng 1. Hai tuần sau, Lowry bị cắt loại tại Dubai Desert Classic, dẫn đến việc ngừng hợp tác với trợ lý thực chiến và cặp đôi đường ai nấy đi sau khi kết thúc sự kiện thuộc DP World Tour.
Shane-Lowry-ngung-hop-tac-voi-caddie-gan-bo-tu-2018

Tờ The Irish Independent trích dẫn các nguồn tin giấu tên cho biết họ cả hai đã cân nhắc đến việc này trong nhiều tuần bởi đã mất lửa và phản ứng hóa học khi kết hợp với nhau. Martin đã xách túi gậy cho Lowry từ 2018 và một năm sau, cùng anh vô địch major do R&A chủ trì trên sân Royal Portrush. Đó là một trong hai danh hiệu của golfer 35 tuổi ở PGA Tour và trong sáu cúp DP World Tour.

Động thái trên sẽ buộc Lowry phải tìm một caddie mới cho lịch đấu dày sắp tới, với năm chặng liên tiếp từ Phoenix Open tới Players Championship. Trong đó có bốn sự kiện được PGA Tour chỉ định mùa này kèm quỹ thưởng ở mức cao.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thảo Phạm (Golf Việt)

199 0 0