SERGIO GARCIA VƯỚNG RẮC RỐI KHI BỎ GIẢI DP WORLD TOUR

Garcia sẽ phải đối mặt với án phạt của DP World Tour nếu không chỉ ra được yếu tố khẩn cấp hoặc vấn đề về y tế khi rút khỏi giải đinh của đấu trường này.

Sổ tay hướng dẫn từ DP World Tour quy định một golfer chỉ được phép rút lui vì “có việc khẩn hoặc các trường hợp sức khoẻ không đảm bảo mà giám đốc giải cho là hợp lý”.

Garcia cùng vợ có mặt xem trận bóng ở Austin chưa đầy 48 giờ sau khi rút khỏi BMW PGA Championship tại London
Garcia cùng vợ có mặt xem trận bóng ở Austin chưa đầy 48 giờ sau khi rút khỏi BMW PGA Championship tại London 

Hôm 8/9, Garcia là một trong 18 đấu thủ LIV Golf Invitational Series nhập cuộc trên sân Wentworth ở London. Garcia kịp xong vòng 1 với 78 gậy trước khi tổ chức chủ quản báo ngừng, sau đó quyết định rút từ bốn vòng chuẩn xuống ba vòng khi nhận tin Nữ hoàng Anh Elizabeth II qua đời từ điện Buckingham. Rời sân đấu par 72, Garcia đã bay vượt Đại Tây Dương đến xem trận bóng ngày 10/9 giữa ĐH Texas và Alabama ở Austin, Texas cùng vợ Angela Akins Garcia.

“Anh ấy đến Wentworth và nói muốn ủng hộ DP World Tour nhưng rõ ràng là khó chịu trước những phát ngôn từ Đặc phái viên Keith Pelley”, một golfer giấu tên nói với The Telegraph. Trong cuộc họp báo trước giải, Pelley đã ám chỉ đến một bình luận trước đây có phần xem đấu trường châu Âu như một tour trung chuyển của Garcia

Vào đầu tuần, công ty quản lý lẫn người đại diện của đấu thủ 42 tuổi vẫn chưa có động thái nào. Trong khi đó, Wentworth HQ xác nhận Garcia cần phải đưa ra lý do trong ba tuần tới để tránh việc bị phạt.

Sau hơn một tháng tạm nghỉ, hệ thống giải do Saudi Arabia sẽ trở lại với sự kiện thứ năm tại Chicago, từ ngày 16 đến 18/9. Garcia tiếp tục góp mặt chặng này cùng tư cách đội trưởng Fireballs.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thảo Phạm (Golf Việt)

169 0 0