SẮP KHỞI TRANH GIẢI INTERNATIONAL SERIES ENGLAND

Về giải International Series England

International Series England là chặng thứ hai của International Series thuộc Asian Tour, diễn ra từ ngày 2 đến 5/6 với quỹ thưởng hai triệu USD.

Sân golf Slaley Hall ở phía Bắc nước Anh là nơi tổ chức giải đấu thứ hai của International Series. Trước đó, giải đấu đầu tiên của chuỗi sự kiện diễn ra trên đất Thái Lan vào tháng Ba.

International Series England, sự kiện Asian Tour đầu tiên được bố trí tại Anh với quỹ thưởng hai triệu USD sẽ khai màn sớm hơn một tuần so với lịch ban đầu.
International Series England, sự kiện Asian Tour đầu tiên được bố trí tại Anh với quỹ thưởng hai triệu USD sẽ khai màn sớm hơn một tuần so với lịch ban đầu 

Chuỗi 10 sự kiện đã được công bố vào cuối năm ngoái và báo hiệu bước đầu tiên trong một sự thay đổi lớn giữa các mạch chuyên nghiệp của làng golf.

Được biết, LIV Golf Investment đã cam kết đầu tư 300 triệu USD trong mười năm vào loạt sự kiện này. LIV là doanh nghiệp của Greg Norman sáng lập kiêm CEO, được hậu thuẫn tài chính bởi Quỹ đầu tư Công Saudi Arbia (PIF). International Series là một sáng kiến táo bạo của Asian Tour nhằm đưa đấu trường này phát triển vượt khỏi những ràng buộc truyền thống.

Chín giải khác trong chuỗi sẽ được tổ chức tại các quốc gia châu Á.

Địa điểm tổ chức International Series England

Slaley Hall là địa điểm tổ chức các giải của European Tour từ năm 1996 đến năm 2002.

Sau đợt cập nhật, International Series England sẽ diễn ra từ ngày 2-5/6 trên sân Slaley Hall, thay vì sân Centurion Club, hiện thành chủ nhà của giải đầu lịch LIV Golf Invitational.
Sau đợt cập nhật, International Series England sẽ diễn ra từ ngày 2-5/6 trên sân Slaley Hall, thay vì sân Centurion Club, hiện thành chủ nhà của giải đầu lịch LIV Golf International

Sân được xây dựng vào giữa năm 1980, mở cửa vào năm 1990. Sân được thiết kế bởi cựu golf thủ European Tour và Ryder Cup Dave Thomas.

Những tay golf nổi tiếng từng ghi chiến thắng trên sân gồm: Lee Westwood, Colin Montgomerie và người từng hai lần vô địch US Open Retief Goosen.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Đức Quý (Golf Việt)

186 0 0