RYAN FOX NHẬN GIẢI GOLFER HAY NHẤT DP WORLD TOUR

“Quả thật vinh dự khi nhận được giải thưởng này, được có tên trên chiếc cúp mang tên vị golfer lừng danh cùng những biểu tượng của DP World Tour”, Fox viết trên trang cá nhân. Anh được 50% phiếu bầu trong cuộc bình chọn nội bộ đấu trường, vượt qua số một thế giới Rory McIlroy và nhà vô địch US Open Matt Fitzpatrick.
Fox nhận Seve Ballesteros Award - giải thưởng vinh danh Golfer xuất sắc nhất năm của DP World Tour
Fox nhận Seve Ballesteros Award - giải thưởng vinh danh Golfer xuất sắc nhất năm của DP World Tour 

Đấu thủ 36 tuổi cũng khép lại một năm thành công cho golf New Zealand, với đồng hương nữ Lydia Ko giành được danh hiệu Đấu thủ xuất sắc ở LPGA Tour và Steve Alker lấy giải tương tự trên hệ thống lão tướng PGA Tour Champions. Bên cạnh đó, Fox là golfer New Zealand đầu tiên thắng Ballesteros Award từ sau khi Michael Campbell nhận hồi 2005.

Mùa rồi, Fox đã vươn lên thứ 23 bảng xếp hạng golf chuyên nghiệp thế giới (OWGR) cùng hai chức vô địch DP World Tour, bao gồm Alfred Dunhill Links Championship tại St. Andrews đầu tháng 10 và về nhì cuộc đua cả mùa Race to Dubai, sau McIlroy. Mới đây, anh còn hiện thực hoá được giấc mơ cả đời của mình khi nhận được thư mời dự The Masters 2023  - major duy nhất chưa thử sức trong bộ tứ sự kiện danh giá của golf nam đỉnh cao.

Fox nhận cúp Ballesteros Award từ tay con trai và con gái của cố golfer Ballesteros khi tranh Hero Dubai Desert Classic trên sân Emirates Golf Club. Anh đứng T22 sau vòng mở màn 69 gậy và chưa xong nhiệm vụ vòng hai khi ban tổ chức báo ngừng tay do trời tối.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thanh Bình (Golf Việt)

180 0 0