RICHARD MANSELL RỘNG CỬA ĐOẠT ALFRED DUNHILL LINKS CHAMPIONSHIP

Từ cách biệt hai gậy khi hết vòng 2, Mansell nâng lợi thế lên gấp đôi nhờ trận áp chót đánh 67 gậy trên sân Carnoustie, trong đó ghi sáu birdie và chỉ một bogey.

“Năm nay tôi đã cạnh tranh rất nhiều và có cơ hội vào ngày Chủ nhật. Cứ mỗi lần như vậy, mọi người bảo nó không đồng nghĩa với việc thua, mà là bạn học được. Đó là là điều tôi cảm thấy mình đã làm tốt trong năm nay”, Mansell cho biết. Mùa này, anh ba dịp cán đích trong top 5 và đang đứng thứ 226 thế giới (bảng OWGR). 

Mansell dõi theo cú phát bóng ở hố 15, sân Carnoustie trong vòng 3 hôm 1/10
Mansell dõi theo cú phát bóng ở hố 15, sân Carnoustie trong vòng 3 hôm 1/10

“Ngày mai sẽ có rất nhiều thay đổi bởi đây là sân links mà, là St. Andrews. Điều gì cũng có thể xảy ra. Các đấu thủ có thể đánh 60 gậy. Lúc này tôi chỉ tập trung vào bản thân, cố gắng ghi điểm tốt và xem mình đạt đến mức nào, không cần bận tâm về bất kỳ ai”, golfer 27 tuổi nhận định.

Sau Mansell là ba đấu thủ ở T2 (-11) gồm đồng hương Daniel Gavins, Alex Noren từ Thuỵ Điển và Ryan Fox của New Zealand. Rory McIlroy nằm trong nhóm T11 (-7). Hồi giữa tháng 7 tại chính sân Old thuộc St. Andrews, McIlroy đứng T1 sau vòng 3 nhưng để Cameron Smith xoá cách biệt bốn gậy và lên bục đăng quang, còn cựu số một thế giới người Bắc Ireland về thứ ba chung cuộc ở major The Open Championship.

Vòng cuối, các đấu thủ đều tìm danh hiệu tại Old Course trong khi ba ngày đầu của Alfred Dunhill Links Championship, họ thi đấu luân phiên trên ba sân par 72, gồm Old Course, Carnoustie và Kingsbarns.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android 

Thanh Bình (Golf Việt)

180 0 0