PHIL MICKELSON TUYÊN BỐ KHÔNG TỪ BỎ TƯ CÁCH THÀNH VIÊN PGA TOUR

Hôm thứ Tư, phát biểu trước sự kiện ra mắt tại sân Centurion ở phía bắc London, Mickelson cho biết anh đã giành được tư cách thành viên trọn đời của PGA Tour và không có ý định từ bỏ nó. Mickelson sẽ thi đấu tại US Open vào tuần tới.

"Tôi đã làm việc rất chăm chỉ để được miễn trừ trọn đời. Tôi không muốn từ bỏ điều đó và tôi không tin rằng mình phải làm vậy”, Mickelson nói.

1654682341394
Phil Mickelson tuyên bố không từ bỏ tư cách thành viên PGA Tour

Ngay sau lời phát biểu, một phóng viên đã hỏi Mickelson rằng vậy lời xin lỗi của anh là vì điều gì? Vì nói sự thật về người Ả Rập Xê Út hay vì thói đạo đức giả khi lấy tiền của họ?

Mickelson trả lời một cách thận trọng: "Tôi hiểu rằng nhiều người có quan điểm riêng và có thể không đồng ý với quyết định của tôi, tôi có thể thông cảm cho điều đó. Nhưng tại thời điểm này, đây là cơ hội để tôi có được sự cân bằng nhất trong cuộc sống về phía trước”.

“Tôi không dung túng cho việc vi phạm nhân quyền. Tôi chắc chắn biết về những gì đã xảy ra với Jamal Khashoggi và nghĩ rằng điều đó thật khủng khiếp. Tôi cũng đã thấy những điều tốt đẹp mà môn golf đã làm được trong suốt lịch sử và tôi tin rằng LIV Golf cũng sẽ làm được nhiều điều tốt đẹp cho trò chơi này”, Mickelson nhấn mạnh.

Mickelson không bình luận về việc liệu anh có bị PGA Tour đình chỉ hay không, cũng như không xác nhận tính xác thực của thông tin Mickelson nhận 200 triệu USD để thi đấu trong các sự kiện LIV.

Chia sẻ về kỳ nghỉ của mình, Mickelson nói: "Tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời, bốn tháng nghỉ ngơi mà tôi chưa từng có trong hơn ba thập kỷ. Tôi đã có cơ hội dành thời gian với vợ tôi, Amy và đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Tôi đã tham dự một vài trận đấu giải đấu nhỏ của cháu trai, nơi mà tôi chưa từng chơi trước đây”.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Ngọc Ngân (Golf Việt) 

185 0 0