PEBBLE BEACH PRO-AM 2023 NGỪA GOLFER 'LIỀU MÌNH' NHƯ SPIETH

Năm ngoái khi đấu vòng 3, Spieth đã có pha trổ tài mạo hiểm được huyền thoại Jack Nicklaus xếp thứ hai trong những cú đánh ấn tượng nhất lịch sử môn golf. Cụ thể sau cú đầu hố par 4, bóng của Spieth nằm sát rìa vực sâu, trong khu vực đánh dấu bằng đường sơn đỏ.

Trong khi caddie Michael Greller khuyên chịu phạt để thả bóng chỗ mới thì đấu thủ 29 tuổi lại dùng gậy số 7 với vị trí đánh cheo leo ấy băng vực vào vùng cỏ rough bên trái green rồi giữ par. Dù tránh được thiệt hại thành tích khi ấy song Spieth sau đó thừa nhận anh nên chọn giải pháp an toàn hơn.

Để tránh những tình huống tiềm ẩn rủi ro tương tự, quản lý sân Pebble Beach đã dịch vị trí vạch đỏ, với cỏ rough tại đây phát triển cao và dày hơn.

Pebble-Beach-Pro-Am-2023-ngua-golfer-lieu-minh-nhu-Spieth-1

Bên cạnh đó vào hè năm ngoái, sân cũng đã thực hiện điều chỉnh độ dốc của green hố 8 - được xem có kích thước hẹp nhất trên Tour nhằm bổ sung những vị trí cắm cờ mới, bao gồm một điểm ở phía sau bên phải. Hồi đăng cai major US Open 2019, hố cờ gần như được thiết lập cùng một vị trí trong cả bốn vòng, tại giữa green.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thanh Bình (Golf Việt)

205 0 0