PATRICK REED BẮT TAY HỢP TÁC CÙNG LIV GOLF INTERNATIONAL SERIES

Tay golf 31 tuổi người Mỹ đã giành được 9 danh hiệu PGA Tour và kiếm được gần 37 triệu USD trong suốt sự nghiệp của mình. Sau thời gian im hơi lặng tiếng, đến nay Reed đã quyết định gia nhập tại giải đấu do Ả Rập Xê Út hậu thuẫn.
skysports-patrick-reed-golf_5563180
Patrick Reed bắt tay hợp tác cùng LIV Golf International Series 

"Với những gì đã đạt được trong sự nghiệp, Reed đã chứng minh mình là một trong những đối thủ mạnh bậc nhất của golf chuyên nghiệp. Sự xuất hiện của Reed ở giải đấu của chúng tôi là một niềm vinh hạnh”, Giám đốc điều hành và ủy viên của LIV Golf Norman cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Bảy.

Greg Norman chia sẻ thêm: “Anh ấy là một nhà vô địch major, người đã có đóng góp tích cực tại giải đấu đồng đội quốc tế. Tôi tin rằng Reed sẽ mang lại một động lực ấn tượng cho thể thức dựa trên đội của chúng tôi tại LIV Golf”.

Reed đã đại diện cho Hoa Kỳ tại ba cuộc thi Ryder Cup (2014, 2016, 2018) và ba sự kiện Pres President Cup (2015, 2017, 2019).

“Thật sảng khoái khi được gặp lại đội chơi golf. Nó đưa tôi trở lại thời đại học và những ngày ở Ryder Cup. Ở thể thức này, bạn không chỉ chơi cho chính mình mà bạn đang chơi cho đội của mình”, Reed nói.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Đức Quý (Golf Việt)

185 0 0