PATRICK CANTLAY PHỦ NHẬN TIN ĐỒN GIA NHẬP LIV GOLF

Sau sự kiện chốt mùa 2021-2022 của PGA Tour, Cantlay chỉ dự thêm Shriners Children’s Open tháng 10 rồi gác gậy cho tới nay. Anh chọn sự kiện khai gậy năm mới của đấu trường Mỹ tại Hawaii, diễn ra từ ngày 5 đến 8/1 làm mốc tái đấu.

Tại đây, đấu thủ 30 tuổi nhắc lại lập trường trước sức hút tuyển quân từ LIV Golf mà anh cùng Xander Schauffele hồi thu năm ngoái được đồn thổi là hai tên tuổi PGA Tour tiếp theo “đào ngũ”. Một tài khoản Twitter ngày 16/11 còn nói hợp đồng với Schauffele đã thoả thuận xong, thậm chí đấu thủ này còn được chỉ định dẫn dắt một đội. Tuy nhiên, Schauffele, 29 tuổi với 7 cúp PGA Tour trong một podcast vào tháng 11 đã dập tắt tin đồn đó và cho biết anh không biết nhiều thông tin về LIV Golf.

Patrick Cantlay (bìa phải) cùng Xander Schauffele đang trong top 10 bảng golf nam chuyên nghiệp thế giới (OWGR)
Patrick Cantlay cùng Xander Schauffele đang trong top 10 bảng golf nam chuyên nghiệp thế giới (OWGR)

Tương tự đàn anh ẵm nhiều hơn một danh hiệu cùng đấu trường, Schauffele cũng thuộc danh sách 39 golfer dự giải trên sân Plantation par 73 ở đảo Kapalua và tại The American Express ở La Quinta, California hai tuần sau.

“Phần đa golfer dường như khá phân cực về vấn đề này. Tôi thì coi đây là một cuộc cạnh tranh để có được những ngôi sao hàng đầu, giống như kinh doanh trên thương trường vậy. Nhưng lập trường của tôi thì vẫn như vậy”, Cantlay bày tỏ. 

Cùng ngày, Cantlay cũng đề cập việc LIV Golf ra đời đã thay đổi môn golf thế nào trong một năm, từ quỹ thưởng các giải tăng đáng kể cho đến sự quan tâm, sức hút của người hâm mộ về lâu dài.

“Mọi người đang cố gắng đổi mới và golf bỗng trở nên tốt hơn. Tôi nghĩ đó sẽ là một lợi ích to lớn cho người hâm mộ vì hơn bao giờ hết, sự cạnh tranh thúc đẩy phát triển cũng như những suy nghĩ vượt trội. Song nó cũng là một vấn đề chia thành hai phía như những gì mọi người đang thấy”, Cantlay nói thêm.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thảo Phạm (Golf Việt)

182 0 0