NHÀ TÀI TRỢ THẤT VỌNG VÌ DUSTIN JOHNSON

Theo danh sách được công bố tối 31/5, Johnson thuộc số 42 golfer sẽ tranh sự kiện LIV Golf tài trợ danh xưng ở London vào ngày 9/6, trùng lịch khởi tranh Canadian Open của PGA Tour nhưng ít hơn một vòng và không cắt loại. 

“RBC là một đối tác đáng tự hào của PGA Tour, với mối quan hệ gắn bó qua hai giải golf hàng đầu RBC Heritage và RBC Canadian Open. PGA Tour đã tỏ rõ lập trường quy định của mình trong tình huống có golfer chọn dự giải ngoài hệ thống, bao gồm LIV Golf Invitational Series.

Johnson thi đấu với logo RBC trên vai áo
Johnson thi đấu với logo RBC trên vai áo 

Chúng tôi vừa biết Dustin Johnson đã quyết định dự giải khai gậy nhóm Invitational Series. Dù vô cùng thất vọng với chọn lựa này, chúng tôi chúc cậu ấy làm tốt”, thông báo từ RBC nêu.

RBC cũng đề cập Johnson giữ vai trò đại sứ thương hiệu từ năm 2018. Đấu thủ Mỹ 37 tuổi vô địch Canadian Open 2018 tại Glen Abbey, hai năm trước khi giải bị huỷ liên tục hai kỳ (2020 và 2021) vì dịch bệnh và mới trở lại lịch PGA Tour mùa này.

Động thái từ RBC dường như ám chỉ mối quan hệ đối tác với Johnson đã khép lại. Đáng chú ý khi tranh Saudi International trước đây, logo RBC không có trên trang phục ra sân của Johnson.

Ngoài Johnson, một đại sứ khác của RBC Graeme McDowell - cựu vô địch US Open cũng sẽ phát bóng giải tại London quỹ thưởng 25 triệu USD, trong đó 20 triệu cho phần đấu gậy cá nhân.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thảo Phạm (Golf Việt)

179 0 0