NGUYỄN THẢO MY THAM DỰ GIẢI GOLF CHUYÊN NGHIỆP TẠI HÀN QUỐC

Đây là giải quốc tế thứ hai Thảo My được mời tham dự trong hai tháng qua. Trước đó từ ngày 18 đến 20/8, nữ golfer sinh năm 1998 đã cùng đàn chị Ngô Bảo Nghi góp mặt ở giải đồng đội Simone Asia Pacific Cup, có quỹ 750.000 USD tại Indonesia.

Nằm trong lịch KLPGA Tour, Hana Financial Group Championship giống như Simone Asia Pacific Cup còn là một phần của chuỗi giải nữ chuyên nghiệp châu Á - Ladies Asian Tour (LAT) Series được khởi xướng và vận hành bởi Diễn đàn Lãnh đạo golf châu Á (AGLF). Tổ chức phi lợi nhuận này được thành lập vào năm 2020 với mong muốn giúp phát triển golf nữ ở châu Á.

Hana Financial Group Championship hàng năm là điểm dừng của nhiều golfer nổi tiếng ở LPGA Tour
Hana Financial Group Championship hàng năm là điểm dừng của nhiều golfer nổi tiếng ở LPGA Tour

Tại chiến địa do huyền thoại Jack Nicklaus thiết kế, Thảo My có cơ hội thi đấu cùng những ngôi sao LPGA Tour lẫn golf bản xứ như chủ major US Women’s Open 2022 Minjee Lee, Patty Tavatanakit và Atthaya Thitikul của Thái Lan, Kim Hyo Joo, đương kim vô địch giải Ga Eun Song. Giải đấu gậy qua bốn vòng, với golfer trong top 60 hoặc đồng hạng trên bảng thành tích sau 36 hố sẽ giành quyền đi tiếp.

Nhà vô địch major Minjee Lee tại giải đấu năm 2021
Nhà vô địch major Minjee Lee tại giải đấu năm 2021 
 

Với quỹ thưởng 1,5 tỷ won (khoảng một triệu USD), trong đó đấu thủ về nhất nhận 270 triệu won, Hana Financial Group Championship là sự kiện có quy mô lớn nhất trong sự nghiệp của Thảo My đến thời điểm hiện tại.  

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android 

Thảo Phạm (Golf Việt)

207 0 0