MỸ HOÀN TẤT LỰC LƯỢNG ĐẤU TUYỂN QUỐC TÊ TẠI PRESIDENTS CUP

Đó là Jordan Spieth, Collin Morikawa, Max Homa, Billy Horschel, Cameron Young và Kevin Kisner. Nhóm này, Spieth giàu kinh nghiệm nhất với ba kỳ liên tiếp dự Presidents Cup từ 2013-2017, đạt thành tích thắng tám trận và thua sáu. Với Kinsner, anh cũng có lần trở lại sau dịp ra mắt vào năm 2017 cùng chiến tích bất bại mang về ba điểm (thắng hai và hoà hai). Trong khi đó bốn đấu thủ còn lại đều là tân binh, riêng Morikawa từng khoác áo tuyển Mỹ hạ châu Âu ở Ryder Cup năm ngoái.
My-hoan-tat-luc-luong-dau-chau-Au-tai-Presidents-Cup-2022
 

Will Zalatoris là trường hợp đáng tiếc không lọt vào đội hình bởi tháng trước đang trong cuộc đua FedEx Cup Play-off, anh thông báo sẽ bỏ lỡ cả Presidents Cup vì chấn thương lưng.

“Tôi rất phấn khích trước 12 thành viên này và đã sẵn sàng để bắt đầu”, Love III bày tỏ về lực lượng đội nhà kỳ này. Cùng với sáu golfer đã vượt qua vòng loại chốt ngày 21/8 từ bảng điểm Presidents Cup gồm Scottie Scheffler, Patrick Cantlay, Xander Schauffele, Sam Burns, Justin Thomas và Tony Finau, độ tuổi trung bình của tuyển Mỹ là 29,5 và sở hữu tổng cộng 19 chức vô địch PGA Tour mùa 2021-2022. Scheffler đang giữ ngôi số một thế giới thắng nhiều nhất - bốn danh hiệu và thuộc nhóm ba ứng viên cho giải Golfer hay nhất mùa Golfer hay nhất mùa trên đấu trường hạng Nhất Mỹ. Tương tự, Cameron Young được đề cử cho hạng mục tân binh.

Spieth sẽ có lần thứ tư tham dự Presidents Cup
Spieth sẽ có lần thứ tư tham dự Presidents Cup 

Khác tuyển Quốc tế, đội Mỹ chịu tác động ít hơn từ làn sóng ly khai qua LIV Golf Invitational Series. Người đồng cấp của Love III, Trevor Immelman tuần trước mất thêm hai nhân tố quan trọng là Cameron Smith, số hai thế giới và Joaquin Niemann khi bộ đôi ra mắt chặng thứ tư loạt giải mới tại Boston.

Khi công bố sáu suất chọn của mình hôm 6/9, đội trưởng Immelman nhận xét tuyển Mỹ ở kỳ thứ 14 là một trong những đội hình mạnh nhất từng được tập hợp và tiếp tục đối thủ nặng ký trong cuộc đọ sức định kỳ hai năm đang ở thế dẫn áp đảo, với 11 lần thắng, hoà một và chỉ thua một.
 

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thanh Bình (Golf Việt)

181 0 0