MITO PEREIRA VỠ TRẬN THẾ NÀO Ở HỐ CUỐI PGA CHAMPIONSHIP?

Đầu chặng về đích, Pereira độc chiếm đỉnh bảng ở điểm -9 và vẫn dẫn đầu đoàn tranh danh hiệu ở -6 sau 17 hố trên sân par 70. Lúc này, anh dẫn Justin Thomas và Will Zalatoris đã chốt điểm giải -5 một gậy. Ở vòng bốn, Pereira nhập cuộc lượt cuối, Zalatoris đi trước một hố, còn Thomas trước ba hố - đều cùng chiều từ hố 1.

Tuy nhiên, nỗ lực của Pereira không thành và chỉ về T3 (-4) cùng Cameron Young do “sập hầm” hố 18 par 4, dài 490 yard. Tân binh PGA Tour mùa này bị phạt một gậy do phát lệch phải vào bẫy nước, vào khu cỏ rough bên trái green trong cú tiếp theo và đưa bóng vượt cờ hiệu trở lại fairway, cách mục tiêu 6,7 mét ở cú thứ tư. Đấu thủ 27 tuổi dứt điểm hố sau hai lần gạt, với cú sau từ khoảng cách 1,1 mét.

Nếu vào hố ngay lần putt đầu cho bogey, Pereira còn -5 và sẽ vào trận play-off tính điểm tổng ba hố với Thomas và Zalatoris.

“Tôi còn chẳng nghĩ đến bẫy nước. Tôi chỉ muốn đưa nó vào cuộc chơi và đoán mình đã nhắm quá xa sang phải”, Pereira nói sau vòng bốn. Anh là golfer thứ ba trong 20 năm qua double bogey ở hố quy chuẩn thứ 72 giải major. Do đó lỡ cơ hội vô địch và kém một gậy để vào hố phụ. Phil Mickelson và Colin Montgomerie đều qua cảnh “xôi hỏng bỏng không” hố cuối tại US Open 2006.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thanh Bình (Golf Việt)

185 0 0