MINJEE LEE VỀ NHẤT AON RISK REWARD CHALLENGE 2022

Được triển khai từ 2019, bảng điểm RRC tính từ đầu mùa cho đến sự kiện áp chót lịch Pelican Women’s Championship, lấy bình quân hai thành tích tốt nhất ở một hố - là par 4 hoặc par 5 được chỉ định trước mỗi giải. Người thắng cuộc lĩnh một triệu USD, dù không được tính thu nhập giải chính thức và là khoản thưởng thứ bảy đạt mức bảy con số ở đấu trường golf nữ Mỹ năm nay.
Minjee-Lee-ve-nhat-Aon-Risk-Reward-Challenge-2022

Riêng Lee nhận hai lần. Vào tháng 6, cô lấy major thứ hai khi đoạt US Women's Open tại Pine Needles và bỏ túi 1,8 triệu USD. Nhờ đó, Lee còn dẫn đầu về tiền thưởng mùa với 3.759.835 USD. Nếu vô địch chung kết lớn CME Group Tour Championship và lĩnh hai triệu USD, hoặc ngay cả khi về nhì rồi có 687.000 USD, Lee vẫn đánh bại kỷ lục tiền thưởng 4.354.994 USD của Lorena Ochoa lập hồi 2007. Năm ấy, Ochoa sở hữu bảy cúp, bao gồm một major.

“Tôi còn chưa có thời gian để đi mua sắm. Có thể là vào tuần này đó”, đấu thủ 26 tuổi đáp khi được hỏi về cách dùng khoản kiếm bộn mùa. Cô là gương mặt Australia thứ hai liên tiếp thắng RRC, sau Hannah Green năm trước. Cả hai đều không tranh Pelican khi tiến tới đoạt giải thưởng này.

Bắt đầu năm 2022 một cách thuận lợi song Lee, hiện đứng thứ năm trên bảng golf nữ chuyên nghiệp thế giới không cán đích top 10 sự kiện nào kể từ tháng 8. Trong mặt trận tìm “Đấu thủ xuất sắc”, Lee với 149 điểm đứng thứ hai, chỉ kém một điểm so với người dẫn đầu Lydia Ko và sẽ được xác định sau sự kiện hạ màn trên sân Tiburon par 72 ở Florida, diễn ra từ ngày 17 đến 20/11.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thảo Phạm (Golf Việt)

201 0 0