MCILROY RỘNG CỬA LẤY LẠI NGÔI SỐ MỘT THẾ GIỚI

Khi vào CJ Cup diễn ra trên sân Congaree par 71 tại Nam Carolina, McIlroy đứng thứ hai, còn Scheffler giữ ngôi đầu bảng thứ bậc golf nam thế giới (OWGR). Theo chuyên gia Nosferatu, McIlroy với điểm trung bình 8,81 sẽ thay thế Scheffler - đang có 9,39 điểm nếu bảo vệ thành công danh hiệu và đàn em cán đích thấp hơn T2 tay đôi. Hoặc anh độc chiếm á quân, còn Scheffler về tệ hơn vị trí solo hạng 34.
Rory McIlroy nhiều cơ hội đoạt cú đúp: Bảo vệ chức vô địch CJ Cup và trở lại đỉnh bảng golf nam thế giới
Rory McIlroy nhiều cơ hội đoạt cú đúp: Bảo vệ chức vô địch CJ Cup và trở lại đỉnh bảng golf nam thế giới 

McIlroy lên dẫn đầu đoàn tranh cúp với điểm -13 nhờ trận áp chót ghi hai eagle, trong khi ba birdie bù trọn ba bogey. Anh tạo cách biệt một gậy so với T2 gồm K.H. Lee, Kurt Kitayama và Jon Rahm. Scheffler với 74 gậy rơi 16 bậc xuống T47 (even par).

“Thứ bậc sẽ tự an bài nếu tôi làm được những gì mình muốn. Sau cùng, tôi muốn giành chiến thắng trong giải đấu này”, đấu thủ 33 tuổi bày tỏ. Nếu thành công, đó sẽ là lần thứ chín McIlroy lên đỉnh OWGR trong sự nghiệp, nối dài thời gian tại vị tích luỹ được 106 tuần và dịp đầu tiên, kể từ tháng 7/2020. Với Scheffler, golfer kém bảy tuổi này lần đầu lên ngôi số một vào ngày 27/3 năm nay, sau khi thắng WGC-Dell Technologies Match Play và đang giữ chuỗi 30 tuần dẫn trên OWGR.

Lịch sử cho thấy McIlroy đang có tỷ lệ thắng lớn vào ngày Chủ nhật. CJ Cup 2022 đánh dấu lần thứ 17 anh dẫn hoặc ở T1 qua 54 hố, với chín dịp trong số đó thành danh hiệu về sau. McIlroy đang có tổng cộng 22 cúp PGA Tour, bao gồm Tour Championship để lần thứ ba đoạt FedEx Cup hôm 28/8.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thảo Phạm (Golf Việt)

191 0 0