MATT JONES LÊN ÁN LỆNH CẤM CỦA PGA TOUR

Sáng 9/6, 48 golfer đã chính thức khai gậy ở sự kiện gây tranh cãi do Ả Rập Xê Út hậu thuẫn. Trong số các golfer dự giải có Jones, anh là golf thủ hàng đầu của Australia và cũng là một trong những thành viên của PGA Tour đi tiên phong tại giải đấu này.

Chỉ nửa giờ đồng hồ sau khi hiệp đấu đầu tiên diễn ra, đặc phái viên PGA Tour Jay Monahan đã thông báo, 17 thành viên thi đấu ở giải mở màn Invitational Series đã vi phạm các quy định của đấu trường. Họ sẽ phải đối mặt với việc bị kỷ luật, bao gồm khả năng bị trục xuất vĩnh viễn.

Không chỉ những người đã phát bóng tại Centurion, bất kỳ thành viên PGA Tour nào góp mặt các giải Invitational Series tới cũng chịu án phạt.
Không chỉ những người đã phát bóng tại Centurion, bất kỳ thành viên PGA Tour nào góp mặt các giải Invitational Series tới cũng chịu án phạt 

Trước lệnh trừng phạt trên, Jones cho biết, anh vẫn rất vui khi vì việc cần làm lúc này là bắt tay vào cuộc phiêu lưu mới "tuyệt vời".

“Đó không phải là một cú sốc, cũng không phải là điều bất ngờ nhưng tôi cho rằng điều đó không đem lại lợi ích cho bất kỳ ai. Nó không tốt cho golf, không tốt cho PGA Tour và không tốt cho chúng tôi. Đó là động thái của họ, họ đang đưa ra quyết định đó và chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra”, Jones nhún vai.

Jones đã chơi 364 sự kiện ở PGA Tour và bỏ túi số tiền thưởng là 17,3 triệu USD. Gắn bó với Tour suốt 15 năm, Jones cũng rất tiếc nuối khi phải từ bỏ, tuy nhiên đây cũng là một cánh cửa mới.

"Tôi rất vui khi ở lại đây và chơi các sự kiện (LIV) này. Mọi thứ đều tuyệt vời, bầu không khí tuyệt vời, đội ngũ nhân viên, các golf thủ - và họ sẽ trở nên tốt hơn”, Jones nói.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Đức Quý (Golf Việt)

174 0 0