KEVIN NA TỪ BỎ TƯ CÁCH THÀNH VIÊN PGA TOUR

Trong một bài đăng xuất hiện trên Twitter và Instagram, Kevin Na đã viết về tình yêu của anh ấy dành cho PGA Tour và những cơ hội mà nó mang lại. Tuy nhiên anh cũng bày tỏ rằng, giải đấu mới nổi do Greg Norman đứng đầu và được hỗ trợ bởi Saudi Arabia, với 255 triệu đô la tiền thưởng là điều quá khó để bỏ qua.

“Tôi đánh giá cao nền tảng mà PGA Tour đã cung cấp cho để tôi phát triển môn thể thao mà tôi yêu thích”, Na viết. “Những phát triển gần đây trong thế giới golf chuyên nghiệp đã giúp tôi có cơ hội xem xét lại các lựa chọn của mình. Tôi muốn tự do chơi ở bất cứ đâu tôi muốn và thực hiện quyền của mình”.

Kevin Na resigns from PGA Tour
Kevin Na từ bỏ tư cách thành viên PGA Tour

“Tuy nhiên, để tiếp tục là một tuyển thủ PGA Tour, tôi phải từ bỏ quyền lựa chọn sự nghiệp của mình. Nếu tôi thực hiện quyền lựa chọn địa điểm và thời điểm chơi golf, thì tôi không thể tiếp tục là một người chơi của PGA Tour, tôi sẽ phải đối mặt với các kỷ luật và hành động pháp lý từ tổ chức này. Tôi không muốn vướng vào một cuộc chiến pháp lý với Tour, nơi tôi đã làm việc trong 19 năm qua. Tôi không có gì ngoài sự tôn trọng và tình yêu dành cho Tour”.

Với việc từ bỏ tư cách thành viên của mình, Kevin Na không còn quyền được miễn tham gia các sự kiện PGA Tour năm nay.

Trong một cuộc điện thoại với Golfweek, Na cho biết quyết định của anh ấy không hề dễ dàng.

“Tôi làm điều này không phải vì tôi không yêu PGA Tour, mà vì tôi đã có cơ hội trở thành golf thủ tự do và có thể chơi ở bất cứ đâu tôi muốn”, Na nói với Golfweek. “Hy vọng rằng trong tương lai tôi có thể chơi ở PGA Tour một lần nữa”.

Ủy viên của PGA Tour, Jay Monahan đã nói với các thành viên PGA Tour rằng những golfer chọn chơi ở LIV sẽ phải đối mặt với hình thức kỷ luật, có thể bao gồm tiền phạt nặng, đình chỉ và thậm chí bị trục xuất khỏi PGA Tour.

Na sẽ không tiết lộ anh ấy sẽ chơi bao nhiêu trong số tám sự kiện LIV Golf Invitational Series trong năm nay, cũng như không nói liệu anh ấy có nhận được tiền thưởng ký hợp đồng hay không. Na khẳng định rằng anh sẽ theo đuổi các cơ hội chơi bóng ở khắp nơi trên thế giới, nhất là ở Châu Á, mà cụ thể là Hàn Quốc và Nhật Bản.

Ngoài Na, một số tay golf danh tiếng khác cũng sẽ góp mặt ở LIV Golf. Có thể kể đến Dustin Johnson, Sergio Garcia, Louis Oosthuizen, Ian Poulter, Lee Westwood và Talor Gooch.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Minh Tuệ (Golf Việt)

183 0 0