JORDAN SPIETH TOÀN THẮNG NĂM TRẬN Ở PRESIDENTS CUP 2022

Ra sân ở lượt thứ hai trong 12 trận single match, Spieth thắng liền năm hố, từ hố 11 đến hố 15 để lật ngược trận đấu và kết thúc với kết quả 4&3 - cách biệt lớn nhất trong tổng kết ngày. Đó là điểm số đầu tiên cho tuyển Mỹ, đưa đội chủ nhà lên 12 điểm. Đồng thời là trận thắng đơn đầu tiên trong sự nghiệp của Smith tại giải đồng đội Presidents Cup hay Ryder Cup, nơi tuyển Mỹ đấu châu Âu.
Spieth là đấu thủ thành công nhất tuần rồi trên sân Quail Hollow
Spieth là đấu thủ thành công nhất tuần rồi trên sân Quail Hollow 

Trước khi vào ngày hạ màn 25/9, Spieth đạt thành tích thua sáu và hoà một ở trận single. Riêng trận chia điểm có được khi anh đụng Tommy Fleetwood tại Ryder Cup 2019. Chính golfer 29 tuổi thừa nhận anh đã rất lo lắng trước lúc vào trận so tài với đối thủ người Australia Cameron Davis.

Cuối cùng, Spieth không chỉ giành chiến thắng mà còn trở thành đấu thủ thứ sáu trong lịch sử Presidents Cup lấy trọn năm điểm trong tuần, là người Mỹ thứ tư lập được kỷ lục này và người đầu tiên kể từ Jim Furyk vào năm 2011.

“Tôi và Justin đã có khoảng thời gian khó tin khi bắt cặp. Bản thân tôi cũng rất vui khi cuối cùng cũng có trận thắng ở nội dung single match”, Spieth bày tỏ. Ba ngày đầu, anh đều kết hợp cùng Justin Thomas và đánh bại cặp đại diện đội khách.

“Tuần này đối với tôi thực sự phấn khích. Tôi nghĩ mình đã chơi một vài trận golf hay nhất trong năm và càng tuyệt hơn khi cùng một đội với những chàng trai kia”, Spieth nói thêm.

Presidents Cup khai trương năm 1994. Chiếc cúp hôm qua là chức vô địch thứ 12 của tuyển Mỹ qua 14 kỳ đấu tuyển Quốc tế.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android 

Thảo Phạm (Golf Việt)

194 0 0