JOEL DAHMEN HỤT HOLE IN ONE PAR 4 TRÊN PGA TOUR

Giải diễn ra trên sân El Camaleon par 71 thuộc Mayakoba Resort đạt quỹ 8,2 triệu USD, với phần cho nhà vô địch là 1,476 triệu USD.

Theo Golf Digest, ở vòng 3, vị trí phát bóng hố 17 được điều chỉnh nên hố này thực chơi chỉ 300 yard. Với khoảng cách này, Dahmen suýt trở thành golfer thứ hai một gậy xong hố par 4 trong lịch sử PGA Tour, sau Andrew Magee ở hố 17 sân TPC Scottdale, giải Waste Management Phoenix Open 2001.

Dahmen sau đó gõ nhẹ cho eagle và chốt bảng điểm 66 gậy bằng birdie hố cuối. Cùng ngày, hai đấu thủ khác đã ghi Hole in one par 3, gồm Seamus Power tại hố 8 và Greyson Sigg ở hố 10. Riêng cú ace của Sigg không được phát hiện cho đến khi anh cùng caddie bước vào green bởi pha vào hố đó trong cảnh “im hơi lặng tiếng”, vắng âm thanh reo hò phấn khích như thường thấy của khán giả.

Tổng kết giải đấu ghi nhận bốn ace, bên cạnh Brian Harman vòng 2 và Robert Streb ngày hạ màn. Đây là lần đầu PGA Tour chứng kiến nhiều hơn ba Hole in one ở một sự kiện kể từ Travelers Championship 2021. 

Chung cuộc, Dahmen về T3 (-18), còn chức vô địch thuộc về Russell Henley với điểm -23. 

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thảo Phạm (Golf Việt)

189 0 0