GREG NORMAN ĐƯỢC ĐỀ NGHỊ KHÔNG DỰ GIẢI CHỦ TRÌ Ở PGA TOUR

Trong một bài đăng trên Instagram ngày 20/9, “Cá mập trắng vĩ đại” Norman cho biết ông sẽ vắng mặt sự kiện đấu gậy đồng đội qua ba vòng, diễn ra từ ngày 9 đến 11/12/2022 trên sân Tiburon ở Naples, Florida.

“Thật đáng buồn khi sau 33 năm liên tục thi đấu và tổ chức Shootout - một sự kiện được PGA Tour đồng bảo trợ, năm nay tôi lại được đề nghị không tham dự”, Norman không nói danh tính người đã yêu cầu ông bỏ lịch đến Tiburon, cho sự kiện khởi xướng từ 1989.

Greg-Norman-duoc-de-nghi-khong-du-giai-chu-tri-o-PGA-Tour

Kỳ giải năm ngoái mà Kevin Na và Jason Kokrak ẵm chức vô địch diễn ra trong bối cảnh nhạy cảm. Vào một tháng trước QBE Shootout 2021, Norman chính thức giữ ghế CEO trong LIV Golf Investments có đại cổ đông là Quỹ đầu tư Công Saudi Arabia. Khi đó, doanh nghiệp này được gắn với dự án Super Golf League đối nghịch với PGA Tour cùng hợp đồng đầu tư 200 triệu USD cho 10 giải thường niên bên Asian Tour trong 10 năm. Còn hiện tại, LIV Golf Investments đang vận hành LIV Golf Invitational Series gồm tám chặng, khai trương vào tháng 6/2022. Những đấu thủ động gậy tại Invitational Series đều bị PGA Tour cấm cửa trở lại vô thời hạn.

Giám đốc giải Rob Hartman nói với Naples Daily News rằng quyết định vắng mặt của Norman là từ hai bên và nhằm tránh làm phân tâm giá trị của sự kiện là về từ thiện.

Hồi tháng 7, R&A không mời Norman dự cuộc đấu giao hữu mở màn lịch The Open Championship - “Celebration of Champions” dành cho những nhà đương kim và cựu vô địch, bao gồm Tiger Woods, Lee Trevino và Rory McIlroy. Norman từng hai lần ẵm cúp Claret Jug của major lâu đời nhất thế giới - vào năm 1986 và 1993 trong 20 danh hiệu PGA Tour và 12 cúp DP World Tour, tên mới của European Tour. 

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android 

Thanh Bình (Golf Việt)

180 0 0