GLOBAL FRIENDS GOLF CLUB TẶNG NHÀ TÌNH THƯƠNG CHO HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN Ở BÌNH DƯƠNG

Ngày 30/6/2022, giải golf “Mừng sinh nhật hội viên, khách mời tháng 5,6,7” do Global Friends Golf Club tổ chức sẽ chính thức khởi tranh trên sân golf Sông Bé.

Giải có sự tham gia của 144 golfer là doanh nhân, thành viên trong CLB Global Friends và khách mời. Theo BTC, giải đấu diễn ra nhằm tạo cơ hội để các golfer gặp gỡ giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong thể thao cũng như trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Nhân dịp này, hội cũng chào mừng và chia vui với các hội viên có sinh nhật vào các tháng 5,6 và tháng 7/2022.

Golfer dự giải sẽ chung tay xây dựng căn nhà tình thương cho hoàng cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương.
Golfer dự giải sẽ chung tay xây dựng căn nhà tình thương cho hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương 

Đặc biệt, thông qua giải đấu, ban tổ chức sẽ kêu gọi những tấm lòng vàng cùng đóng góp để trao tặng một căn nhà tình thương trị giá 100.000.000 triệu đồng cho hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở Bình Dương.

Ông Võ Minh – Trưởng ban tổ chức giải cho biết: “Với sự góp mặt của những golfer đầy nhiệt huyết và đam mê, giải đấu hứa hẹn sẽ đem đến màn tranh tài hấp dẫn vui tươi lành mạnh. Đây là bước khởi đầu để CLB triển khai một sân chơi thường niên, giúp các golfer trao dồi kỹ năng cũng như tạo cầu nối gắn kết trong giao thương”.

Hội viên Global Friends Golf Club
Hội viên Global Friends Golf Club 

Tham gia giải giải golf “Mừng sinh nhật hội viên, khách mời tháng 5,6,7, golfer có cơ hội rinh giải Nhất, Nhì, Ba ở các bảng A,B,C. Ngoài ra, BTC còn trao giải kỹ thuật Longest Driver dành cho nam, Near Pin & Near Line dành cho cả nam & nữ. Đặc biệt, giả HIO là xe sang trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

 Minh Tuệ (Golf Việt)

194 0 0