GIẢI VÔ ĐỊCH CÁC CLB GOLF HÀ NỘI MỞ RỘNG HOÀN TẤT VÒNG LOẠI

Ban tổ chức tiến hành tuyển chọn tại sân 36 hố Sky Lake Resort & Golf Club, cũng là địa điểm của vòng chung kết từ ngày 7-8/10.

Hôm qua đã diễn ra cuộc đấu của nhóm 3 - gồm 10 thành viên Hội Golf TP Hà Nội (HNGA) và nhóm 4, với sáu CLB thuộc năm hội golf địa phương các tỉnh phía Bắc. Tương tự hai ngày trước đó, đội tuyển của các CLB đã thi đấu tám trận thể thức single match cho bốn bảng A, B, C, D và hai trận fourball ở bảng E, F. Riêng ba bảng đầu thi đấu tại sân Sky, còn ba bảng sau so tài trên sân Lake với mỗi trận thắng được 1 điểm, hoà 0,5 điểm.

Tổng cộng 36 CLB đã tham gia đợt tuyển chọn cho vòng chung kết giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng 2022

Tổng cộng 36 CLB đã tham gia đợt tuyển chọn cho vòng chung kết giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng 2022

 

Xuất sắc mang về tới 9,5 điểm khi thắng tới chín trận và hoà trận còn lại,  CLB Golf Đại Học Bách Khoa dẫn đầu nhóm 3, đồng thời trở thành đội có thành tích tốt nhất xuyên suốt vòng loại. Đứng thứ hai cùng nhóm là G84, cũng với chín trận thắng nhưng thua một trận. Chốt top 5 lần lượt là CLB Đại học Xây dựng, Lefty và Viking.

CLB Golf ĐH Bách Khoa bất bại trong 10 trận đấu vòng loại ngày 14/7

CLB Golf ĐH Bách Khoa bất bại trong 10 trận đấu vòng loại ngày 14/7

 

Ở nhóm 4, ba CLB sẽ đi tiếp gồm Hội Golf Phú Thọ (8 điểm), Hội Golf Thái Nguyên (6,5 điểm) và Hội golf Sơn La (5,5 điểm).

Như vậy đến hiện tại, Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng 2022 đã xác định được 18 CLB đi từ đấu loại góp mặt ở vòng chung kết, cùng 18 CLB theo diện đặc cách (top 10 mùa trước, đội vô địch giải các CLB 12 Con Giáp, giải các CLB Dòng Họ, giải Thập Hùng, nhà tài trợ,…) và 12 CLB nữ được vào thẳng.

Trong lần thứ 5 tổ chức, năm nay là kỳ đầu tiên HNGA mở bảng đấu và cúp riêng cho CLB nữ nhằm khuyến khích sự phát triển của phong trào golf nữ. Bên cạnh đó, giải tiếp tục khẳng định vị thế là giải golf đồng đội có quy mô số một trên cả nước khi tự phá kỷ lục số lượng CLB cùng thành viên tham dự - 66 CLB và hội golf địa phương với 1.440 golfer. Hồi 2020 - dịp gần nhất tổ chức (năm 2021 bị huỷ vì dịch bệnh), sự kiện ghi nhận 56 CLB và 672 golfer góp mặt. 

Danh sách 18 CLB vượt qua vòng loại:

- Ngày 12/7 (nhóm 1): CLB Golf Hiệp Hoà, ICT, Đặng Gia, Passion Golf Club, VinGolf

- Ngày 13/7 (nhóm 2): T74, CLB Golf Đông Anh, Luật sư miền Bắc, CLB Golf Họ Đỗ-Đậu

- Ngày 14/7 (nhóm 3): CLB Golf ĐH Bách Khoa, G84, CLB Golf ĐH Xây dựng, Lefty, Viking; nhóm 4: Hội Golf Phú Thọ, Hội Golf Thái Nguyên và Hội Golf Sơn La.

 

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thảo Phạm (Golf Việt)

216 0 0