GIẢI GOLF DOANH NHÂN VIỆT NAM QUY TỤ 250 GOLFER THAM DỰ

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày doanh nhân Việt Nam (13/10/1945 -13/10/2022), Hội Doanh nhân tư nhân Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam tổ chức Giải Golf doanh nhân Việt Nam lần đầu tiên tại sân golf Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.
Giai-golf-doanh-nhan-viet-nam
Giải golf doanh nhân Việt Nam lần thứ nhất
 
Giải golf chính thức diễn ra vào ngày 15/9/2022 trên sân golf BRG Kings Island Golf Resort và quy tụ 250 golfer đến từ ba miền Bắc, Trung, Nam.
 
Đây là giải đấu lớn nhất trong năm dành cho các doanh nhân với ý nghĩa kết nối và tăng cường mối quan hệ giữa hội viên golf trong cả nước. Bên cạnh đó, giải đấu cũng là dịp để góp phần cổ vũ phong trào Golf doanh nhân nói riêng và cả nước nói chung nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, nhiều trải nghiệm cho người chơi golf và yêu golf với một tinh thần: chơi golf không chỉ rèn luyện sức khoẻ, ý chí, tinh thần mà là sự cao thượng và tính nhân văn, đóng góp cho xã hội.
 
Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn với nhiều phần quà giá trị đến từ các nhà tài trợ là các doanh nghiệp. Có 8 giải Hole In One tại 2 sân với 2 chiếc ô tô trị giá 3 tỷ đồng, bộ gậy Kenichi 6 sao S – Classic trị giá hơn 300 triệu tại hố par 3, máy photocopy cao cấp, 100 triệu đồng tiền mặt tại mỗi hố,… cùng các giải lucky draw giá trị như rượu đông trùng hạ thảo, nấm đông trùng hạ thảo,… sản phẩm đến từ IGB Farm và Phyto Pharma,…

Giải đấu nhanh chóng thu hút được nhiều doanh nhân quan tâm tham dự bởi vậy mà BTC mở đăng ký tham dự giải trong vòng một tuần các golfer đã nhanh chóng dành lấy một tấm vé tham dự cho mình.

Để theo dõi kết quả giải đấu, quý vị hãy nhanh chóng follow fanpage Sgolf hoặc tải ứng dụng Sgolf tại: 

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

 

Mộc Lâm

211 0 0