DUSTIN JOHNSON NÓI GÌ KHI BỎ PGA TOUR THEO LIV GOLF INVITATIONAL

Johnson là tay golf thứ hai, sau Kevin Na, từ chức khỏi PGA Tour để tham gia LIV Invitational Tour. Động thái của anh được đưa ra sau khi PGA Tour nhắc lại cảnh báo của mình với các thành viên rằng những người có mặt trong giải đấu ly khai sẽ "phải chịu hình thức kỷ luật".

"Đó là điều mà tôi đã phải suy nghĩ rất lâu và khó khăn và cuối cùng tôi quyết định đi đến quyết định này và chơi ở đây", Dustin Johnson nói.

“Tôi đã có khoảng thời gian rất tốt ở PGA Tour. Tôi rất biết ơn những gì họ đã trao cho tôi. Đây là một điều mới mẻ, điều này giúp tôi có nhiều cơ hội hơn để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, nhiều thời gian hơn để làm những việc tôi yêu thích. Đó là một khoảng thời gian thú vị”, Johnson nói.

Johnson tại buổi họp báo. ẢNH: ADRIAN DENNIS / AFP qua Getty Images
Johnson tại buổi họp báo 
 

Sau khi tin tức trên được công bố, cựu số 1 thế giới thừa nhận anh đã sẵn sàng đối mặt với khả năng không chơi Ryder Cup hoặc các giải đấu chuyên nghiệp nữa.

Trả lời báo giới về việc liệu có phải anh chọn LIV vì tiền chứ không phải vì tổ quốc đúng không, Johnson đã đáp: “Tôi đã chọn những gì tốt nhất cho tôi và gia đình tôi”.

Tại buổi họp báo, ba golfer từng đoạt giải major là Johnson, Louis Oosthuizen và Graeme McDowell đều có vẻ không thoải mái khi bị hỏi về cách họ bỏ quyết định đấu tranh nhân quyền với Ả Rập Xê Út.

Khi được đề cập đến sự việc các đặc vụ của chính phủ Ả Rập Xê Út sát hại nhà báo Jamal Khashoggi, McDowell nói:

“Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều đồng ý rằng tình huống của Khashoggi là đáng trách và không ai có thể tranh luận về sự thật đó. Nhưng chúng tôi không phải là chính trị gia, chúng tôi là những người chơi golf chuyên nghiệp và nếu Ả Rập Xê-út muốn sử dụng môn golf như một cách để họ đến được nơi họ muốn và họ có đủ nguồn lực để tăng tốc trải nghiệm đó, tôi nghĩ chúng tôi tự hào vì đã giúp họ trên hành trình đó”.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Đức Quý (Golf Việt)

174 0 0