ĐỘI TRƯỞNG RYDER CUP TUYỂN MỸ NHIỄM COVID-19

PGA Tour Champions báo tin Stricker rút lui hôm 24/5, một ngày trước vòng mở màn KitchenAid Senior PGA Championship tại Harbor Shores Golf Club ở Michigan. Stricker được phát hiện nhiễm Covid-19 cách đây một tuần.

“Rất tiếc tôi có xét nghiệm dương tính Covid hôm thứ Sáu và và buộc phải nghỉ KitchenAid Senior PGA Championship. Dù vậy, đây chỉ là một bước lùi nhỏ và tôi mong sớm trở lại sau khi đã khoẻ hơn. Chúc các golfer may mắn, đặc biệt là anh rể của tôi Mario Tiziani”, Striker viết trên Twitter.

Stricker cũng gặp vấn đề sức khoẻ sau Ryder Cup và mới hồi phục lại gần đây
Stricker cũng gặp vấn đề sức khoẻ sau Ryder Cup và hồi phục lại gần đây

Hồi giữa tháng 3, Stricker lần thứ hai đoạt Regions Tradition, cũng là major thứ tư ở đấu trường lão tướng Champions. Còn tại PGA Tour, ông sở hữu 12 danh hiệu song chưa thắng major, với thành tích tốt nhất là á quân PGA Champiosnhip 1998.

Ông thành công với vai trò đội trưởng tuyển Mỹ khi cùng các thành viên thắng châu Âu chung cuộc 19-9 ở Ryder Cup lần thứ 43, trên sân nhà Wistling Straits. Đây là thắng lợi cách biệt nhất của tuyển Mỹ tại giải golf đồng đội này kể từ năm 1979. Ở kỳ đấu 2023, Zach Johnson sẽ kế nhiệm vai trò của Stricker trong chuyến làm khách tới Marco Simone Golf & Country Club, Rome.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thảo Phạm (Golf Việt)

182 0 0