DAVID LAW GIÀNH VÉ DỰ THE OPEN CHAMPIONSHIP

Law nhảy năm bậc nhờ vòng cuối 67 gậy ghi sáu birdie và chỉ một bogey. Với điểm -15, anh kém năm gậy so với tân vô địch Meronk Adrian.

“Thật không thể tin, như một giấc mơ trở thành sự thực vậy. Tôi chưa từng được tham dự một giải major hay The Open. Trải nghiệm đầu tiên ở St. Andrews sẽ tuyệt lắm”, đấu thủ 31 tuổi bày tỏ.

Law bên vé dự The Open Championship 2022
Law bên vé dự The Open Championship 2022 

Đến từ Aberdeen, Law hai lần lên bục đăng quang giải nghiệp dư trong nước và ẵm một cúp DP World Tour vào năm 2019, song chưa có dịp xuất trận ở nhóm bốn giải major danh giá. Tuy nhiên Law thừa nhận muốn dồn sức thắng Irish Open để kiếm được một chỗ trong danh sách đấu Scottish Open tuần này.

Về T4 chung cuộc cùng Law còn John Catlin và Fabrizio Zanotti, hai golfer đã được vé tới St. Andrews thông qua chuỗi vòng loại của major lâu đời nhất lthế giới. Khác Law, Zanotti đã hai lần thử sức The Open Championship nhưng đều không qua cắt loại (năm 2017 và 2018), còn Catlin chào sân năm trước cũng có kết quả tương tự.

“Tôi đã chơi ở The Open năm ngoái và vô cùng yêu bầu không khí nơi đây. Tôi thích thử thách sân links mang lại và rất mong chờ được trải nghiệm nó”, Catlin cho biết.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thanh Bình (Golf Việt)

200 0 0