CỰU VÔ ĐỊCH PGA TOUR THIỆT MẠNG VÌ TAI NẠN GIAO THÔNG

Bryant là một tấm gương về sự nỗ lực và kiên trì trên đấu trường golf hạng Nhất Mỹ. Ở tuổi 41 và lần thử sức thứ 187, ông mới có danh hiệu đầu tiên nhờ thắng Texas Open 2004. Ngay năm sau, ông thêm hai lần vô địch, gồm Memorial Tournament và Tour Championship khi đánh bại những tên tuổi lớn đương thời.

Bryant từng nghĩ đến việc ngừng đấu golf do gần hai thập kỷ không thắng và đối mặt với chấn thương vai
Bryant từng nghĩ đến việc ngừng đấu golf do gần hai thập kỷ không thắng và đối mặt với chấn thương vai

Tại Memorial Tournament do huyền thoại Jack Nicklaus chủ trì trên chính sân tự tay thiết kế Muirfield Village, Bryant lên bục đăng quang với thế dẫn á quân Fred Couples một gậy và bốn gậy hơn Tiger Woods. Khi đến East Lake vào tháng 11, ông đánh bại Woods với cách biệt đến sáu gậy.

Khi sang nhánh lão tướng PGA Tour Championship, Bryant hai dịp về nhất đều tại Dick’s Sporting Goods Open, bao gồm cả lần chào sân vào năm 2013. Bên cạnh đó, anh trai của Bryant - Brad cũng là một nhà vô địch PGA Tour, đưa họ trở thành cặp anh em thứ 12 giành chiến thắng ở đấu trường Mỹ.

“Bryant đã là một phần của đại gia đình PGA Tour suốt hơn bốn thập kỷ. Chúng tôi vô cùng biết ơn đóng góp và di sản ông đã tạo ra với đấu trường cũng như cộng đồng”, Đặc phái viên PGA Tour Jay Monahan bày tỏ trước sự ra đi của Bryant.  

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thảo Phạm (Golf Việt)

170 0 0