CHOÁNG VỚI HIO 40 TỶ ĐỒNG TẠI GIẢI NEU GOLF CHAMPIONSHIP

NEU Golf Championship là giải đấu thường niên nhằm tăng cường giao lưu, mở rộng quan hệ giữa các cựu học viên, sinh viên các thời kỳ và các hệ đào tạo của trường Đại học KTQD. Đồng thời, đây cũng là dịp để các golfer rèn luyện sức khỏe, nâng cao kỹ năng để tham gia các giải trong và ngoài nước.

Choáng với HIO 40 tỷ đồng tại giải NEU Golf Championship

Cũng như mọi năm, giải năm nay có sự tham dự của các cựu học viên, sinh viên của các hệ đào tạo của trường Đại học KTQD bao gồm: Tiến sỹ, Thạc sỹ, Đại học (hệ chính quy, tại chức, văn bằng 2...) và Khách mời.

Giải diễn ra trên sân golf Skylake (Hà Nội) vào ngày 11/3, với sự tham dự của gần 300 golfer trên cả nước. Giải được tính điểm theo VGA handicap (HDC) chính thức của golfer. Căn cứ vào danh sách golfer đăng ký, BTC sẽ phân chia bảng theo Handicap người chơi đã đăng ký tại thời điểm 28/2/2023. Những người đạt giải là những người có điểm NET tốt nhất so với handicap trong bảng đấu của mình. 

Dù chỉ là giải đấu mang tính nội bộ của trường Đại học KTQD, nhưng giải thưởng HIO rất hấp dẫn. Đại diện BTC cho biết, giải HIO năm nay có tổng giá trị khoảng 40 tỷ đồng, bao gồm cả hiện vật. Đây chắc chắn là liều "doping tinh thần" với các golfer tham dự.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android 

Đức Quý (Golf Việt)

186 0 0