CAMERON SMITH TRỞ LẠI SAUDI INTERNATIONAL 2023

Cùng Smith, danh sách tranh Saudi International từ ngày 2 đến 5/2 tại sân Royal Greens, gần thành phố Jeddah có đương kim vô địch Harold Varner III và top 30 trên đấu trường hạng nhất châu Á Asian Tour. Dự kiến những tuần tới sẽ có thêm nhiều golfer xác nhận dự giải có quỹ thưởng năm triệu USD cùng danh xưng gắn với Quỹ đầu tư Công Saudi Arabia (PIF).
Cameron-Smith-tro-lai-Saudi-International-2023
Cameron Smith trở lại Saudi International 2023

“Thật tuyệt khi được góp mặt ở một sân đấu hàng đầu thế giới, tôi trông chờ tới dịp đọ sức với một vài gương mặt quen thuộc cũng như những đấu thủ hàng đầu của khu vực châu Á”, Smith cho biết trong một thông cáo. Năm trước, anh cán đích T4.  

Saudi International khai trương hồi 2019, với ba kỳ đầu thuộc European Tour - nay là DP World Tour trước khi vào lịch Asian Tour từ 2022. Cả ba nhà vô địch giải gồm Dustin Johnson (2019 & 2021), Graeme McDowell (2020) và Varner hiện là thành viên LIV Golf, đấu trường do Saudi hậu thuẫn tài chính qua PIF.

Thời điểm tuần đầu tháng 2 cũng diễn ra AT&T Pebble Beach Pro-Am của PGA Tour. Cùng kỳ năm ngoái, bốn tháng trước khi LIV Golf khởi sự dẫn đến nhiều biến động giới golf đỉnh cao, Saudi International có danh sách đấu và chỉ số cạnh tranh (SOF) ở bảng golf thế giới (OWGR) mạnh hơn hẳn sự kiện tại Pebble Beach. Khi ấy, giải Asian Tour quy tụ 21 golfer trong top 50 OWGR với SOF 345, còn Pebble Beach Pro-Am chỉ kéo được tám người cùng phân khúc, với SOF ở mức 206.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thảo Phạm (Golf Việt)

217 0 0